Răng khểnh có bọc sứ được không? bọc răng sứ cho răng hàm ở đâu tốt? Răng khểnh mọc lệch lạc quá nhiều sẽ không còn là chiếc răng duyên nữa mà sẽ mang lại nhiều rắc rối cho người sở hữu nó. Bọc răng sứ cho răng khểnh là giải pháp nhanh chóng giúp khắc phục được khuyết điểm này.
Tư vấn răng khểnh có bọc sứ được không cho khách hàng-1
Bọc răng sứ cần phải mài răng*

Bọc sứ răng khểnh khi nào?

Răng khểnh hay răng số 3 trên khung hàm mọc vênh lệch hơn so với các răng khác. Nếu tỉ lệ chếch lệch nhẹ sẽ tạo nên hiệu quả về mặt thẩm mỹ, giúp mang tới nụ cười duyên dáng mà không ít người mong muốn. Nhưng nếu răng khểnh vênh lệch quá nhiều, không chỉ làm sai khớp cắn mà còn là nguyên nhân gây các bệnh lý về răng miệng.

Bọc sứ răng khểnh là giải pháp nhanh chóng khắc phục hiệu quả răng khểnh mọc lệch, ảnh hưởng đến ăn nhai và thẩm mỹ. Chính vì vậy, khi bạn thắc mắc răng khểnh có bọc sứ được không thì là điều có thể thực hiện https://cutt.ly/YwQDcppm được.

Bọc sứ cho răng khểnh như thế nào?

Bọc răng sứ cho răng khểnh là điều hoàn toàn nên thực hiện để giúp cho cả hàm răng được đều đặn hơn. Để bọc răng sứ cho răng khểnh thì chiếc răng này sẽ được mài thành cùi nhỏ và lắp răng sứ mới lên trên. Chiếc thân răng sứ mới sẽ được tạo hình sao cho khi lắp lên cùi răng nanh sẽ lui vào trong thẳng với cung hàm.

Quy trình bọc sứ cho răng khểnh diễn ra theo đúng tiêu chuẩn sau:

- Bước 1: Bác sĩ thăm khám, chụp X-quang để xác định vị trí mọc răng, cấu tạo của cung hàm từ đó đưa ra những chỉ định điều trị phù hợp. Ngoài ra, nếu răng mắc bệnh lý sẽ tiến hành điều trị dứt điểm trước khi thực hiện bọc răng sứ.

Tư vấn răng khểnh có bọc sứ được không cho khách hàng-2
Quy trình bọc răng sứ cho răng khểnh*
- Bước 2: Bác sĩ tiêm thuốc tê cho bệnh nhân để giảm ê buốt khi mài răng, chiếc răng khểnh sẽ được mài nhỏ để tạo thành trụ vững chắc cho mão sứ lắp bên trên. Khi phần răng được mài xong, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm, so màu răng để gửi về Labo cho các kỹ thuật viên chế tạo ra răng sứ. Trong khi chờ đợi răng sứ được hoàn thành, các bạn sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng của răng.

- Bước 3: Khi răng sứ được chế tác xong, bác sĩ sẽ lắp thử răng lên cùi răng, điều chỉnh sao cho răng sứ sát khít với nướu, không cộm cấn thì dùng gel nha khoa cố định răng. Cuối cùng, bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám.

Răng khểnh có bọc sứ  được không là phương pháp khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc rất hiệu quả với thời gian nhanh chóng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà răng sứ mang lại. Tuy nhiên, khi muốn bọc răng sứ cho răng khểnh, các bạn cần lưu ý tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất để tránh được những biến chứng không cần thiết do tay nghề chuyên môn của bác sĩ không cao.

Ngavvt
 
Top