Răng sứ Venus là loại răng toàn sứ đang được nhiều khách hàng ưu chuộng hiện nay, bởi có những ưu điểm vượt trội giúp khắc phục nhược điểm răng sứt mẻ, vỡ, xỉn màu một cách tối ưu nhất. Vậy răng sứ Venus có đặc điểm gì, bọc răng sứ veneer ở đâu tốt hay mức giá làm răng toàn sứ venus bao nhiêu hãy tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây. Vậy, nếu lựa chọn răng sứ kim loại có tốt không so với răng sứ venus?

Bọc răng sứ cho răng cửa bị hô có ưu điểm gì? 

Điều trị tình trạng răng cửa bị hô chìa ra ngoài bằng bọc răng sứ cho răng cửa bị hô là giải pháp tối ưu và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Phương pháp sở hữu những ưu điểm sau: 

- Bên cạnh hô vẩu, bọc răng sứ còn khắc phục được cùng 1 lúc mọi khuyết điểm của hàm răng như sứt mẻ, mòn men, xỉn màu, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu kích thước răng không hợp lý… 

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 3 ngày để có hàm răng đẹp. 

- Độ bền chắc cao, duy trì hiệu quả lâu dài tùy loại răng và cách chăm sóc. 

- Cải thiện khả năng ăn nhai tốt, không bị vướng, cộm. 

- Bảo tồn nguyên vẹn số lượng răng trên cung hàm, không cần phải nhổ. 

Cần làm gì sau khi bọc răng sứ cho răng sâu?

Việc vệ sinh răng miệng hàng ngày sẽ tác động trực tiếp tới độ bền răng sứ, do vậy, chúng ta cần chú trọng trong việc vệ sinh thật kỹ răng sau khi bọc sứ để kéo dài tuổi thọ cho răng sứ. Cần tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn dưới đây:

Hãy nhớ đánh răng ít nhất 2 lần/ngày với bàn chải lông mềm và kem đánh răng phù hợp với răng của bạn. Đánh răng sau khi ăn khoảng 30 phút và vệ sinh kỹ vùng kẽ răng để tránh tồn tại mảng bám của thực phẩm còn xót lại tạo thuận lợi cho vi khuẩn gây ra các nguyên nhân hôi miệng, mất màu răng. 

Nha sĩ luôn khuyến khích bạn sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và nước súc miệng có nồng độ phù hợp. Lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần để đảm bảo cao răng không ảnh hưởng tới chân răng bọc sứ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top