Nói đến bọc răng sứ có lẽ không ít người tò mò và đặt nghi vấn. Vậy răng sứ có tẩy trắng được không? Quy trình bọc răng sứ sẽ bao gồm những bước nào? răng sứ có tẩy trắng được không? Qua bài viết này, nha khoa sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi ấy một cách dễ dàng.

Nên bọc răng hàm dưới trong trường hợp nào? 

- Bọc răng sứ hàm dưới có thể được áp dụng khi hàm răng dưới của bạn mọc lệch lạc, bị sâu hay bị nhiễm màu. 

- Răng hàm bị ăn mòn, lỗ sâu quá lớn trên mặt nhai sẽ khiến hàm răng mất thẩm mỹ và càng lâu tình trạng răng miệng càng xấu đi. 

- Răng bị sâu và đã từng trám nhưng miếng trám bong tróc, niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu phần mô răng còn rất ít không đủ để tiếp tục trám, lúc này bạn cần tiến hành bọc răng sứ 

- Răng hàm đã lấy tủy nên bọc sứ để kéo dài tuổi thọ của răng và bảo tồn răng thật của mình 

- Răng bị mòn cổ răng khiến bạn ăn uống khó khăn và cũng như mất thẩm mỹ thì bọc răng sứ là phương pháp phù hợp, hiệu quả và an toàn. 

Cầu răng sứ duy trì được bao lâu?

Nếu bạn muốn kết quả làm răng là mãi mãi thì làm cầu răng không phải là lựa chọn lý tưởng, cầu răng chỉ có thể duy trì sự bền chắc 7-15 năm tùy vào từng trường hợp cụ thể. Trong trường hợp này bạn có thể làm răng implant vì răng này có thể duy trì vài chục năm.

Cuối cùng, có nên làm cầu răng sứ phải dựa vào điều kiện kinh tế của bạn. So với răng implant, cầu răng có giá thấp hơn, chỉ cần tạo 1 cầu nối 3 hoặc 4 để phục hình răng mà không cần đặt trụ chân răng. Nếu chi phí không cho phép, bạn hãy chọn cầu răng sứ thay vì răng implant. 

Các loại răng sứ gắn lên trên cầu răng cần được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng và bảo hành lâu năm. Một số loại như sứ titan, sứ zirconia hay sứ venus luôn duy trì ăn nhai tối đa, màu sắc tự nhiên. Điều quan trọng là bạn hãy chọn một địa chỉ uy tín thực hiện làm cầu răng sứ an toàn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top