Thực hiện niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được nhiều người tìm hiểu. Hầu hết mọi người đều muốn có một hàm răng đều và đẹp nhưng lại sợ đau. Vậy, bạn hãy đọc bài báo này, để biết câu trả lời nhé!

Tìm hiểu về niềng răng hô mặt trong

Niềng răng hô mặt trong là phương pháp sử dụng các loại mắc cài niềng răng, gắn vào mặt trong của răng để đẩy chúng vào đúng vị trí trên hàm. Phương pháp này, khắc phục được nhược điểm thiếu tính thẩm mỹ của niềng răng mắc cài mặt ngoài. Do đó rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những người hoạt động trong showbiz hay những người có công việc thường xuyên xuất hiện trước đám đông.


Những chiếc mắc cài được nằm bên trong răng, nếu không nhìn kĩ thì khó mà biết là bạn đang đeo niềng răng. Phương pháp này giúp cuộc sống và công việc của người thực hiện niềng răng chỉnh nha không bị ảnh hưởng. Do đó, niềng răng mắc cài trong là lựa chọn tốt cho những ai đang muốn chỉnh nha một cách “bí mật”.

Niềng răng mặt trong có chi phí cao

Một đặc điểm mà có thể bạn không biết đó là niềng răng mặt trong thường có chi phí cao hơn niềng răng mặt trước. Điều này là do kỹ thuật niềng răng mặt trong phức tạp hơn. Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn bởi đây không phải là số tiền nhỏ so với mức thu nhập trung bình.


Cũng do mức chi phí cao nên nhiều người thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Trên thực tế, chi phí niềng răng mặt trong ở mỗi trường hợp khác nhau vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: mức độ và tình trạng răng miệng, tuổi tác và cơ sở thực hiện. Đến trực tiếp cơ sở nha khoa, sau khi thăm khám bác sĩ mới có thể xác định chính xác được chi phí cụ thể.
 
Top