Bọc răng sứ hết móm không? răng sứ titan có tốt không? Răng móm là tình trạng khiếm khuyết khá phổ biến ở răng và được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm các cách khắc phục hiệu quả. Bọc răng sứ là giải pháp làm đều răng không cần niềng với hiệu quả cao cùng thời gian thực hiện nhanh chóng.



Bọc răng sứ hết móm không?
Bọc răng sứ hết móm không?
Thế nào là răng móm? 


Thế nào là răng móm? niềng răng hô có phải nhổ răng không? Răng bị móm theo từ ngữ chuyên ngành gọi là khớp cắn ngược. Móm răng một khiếm khuyết thường thấy ở người Việt Nam. Khiếm khuyết này là do hàm dưới phát triển hơn hàm trên khiến hàm trên bị đưa vào trong so với hàm dưới. Với những người bị móm, khi ngậm miệng, hàm dưới sẽ ôm phủ lấy hàm trên. Điều này không chỉ làm khuôn mặt bị mất cân đối, thẩm mỹ mà còn dẫn đến việc phát âm bị khó nghe và việc ăn nhai thức ăn cũng trở nên khó khăn hơn người bình thường. 


Bọc răng sứ hết móm không? 


Bọc răng sứ hết móm không? Vấn đề răng móm bọc sứ có hiệu quả không còn tùy thuộc vào mức độ sai lệch của hàm răng như thế nào nữa bạn nhé. Phương pháp bọc răng sứ chỉ có thể áp dụng cho những trường hợp răng bị móm nhẹ, vòm răng hàm dưới mọc chìa ra phía trước không quá nhiều so với các răng hàm trên. 

Ngược lại, nếu răng bị móm ở mức độ nặng, thì không thể tiến hành bọc răng sứ được. Bởi vì, phương pháp này đòi hỏi phải mài răng thật thành cùi để nâng đỡ cho mão sứ, mà răng bị sai lệch càng nhiều thì mài cùi càng nhỏ. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất xấu đến ngà răng và tủy răng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe cơ thể. 


Chính vì thế, đối với trường hợp răng bị móm nặng, thay vì tiến hành bọc sứ thì bác sĩ luôn luôn chỉ định bạn nên niềng răng – chỉnh nha. Tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ tiến hành thăm khám kĩ lưỡng, chụp phim x-quang hàm mặt, đo đạc khớp cắn, lấy mẫu răng… thì mới có thể tư vấn cụ thể, chi tiết và chính xác nhất nhé. 


Ưu điểm khi bọc răng sứ cho răng móm 


Bọc răng sứ cho răng bị móm là phương pháp chỉnh nha thế hệ mới, đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm vượt trôi của phương pháp này: 


Mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng và trắng sáng tự nhiên. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.


Khôi phục hoàn toàn chức năng ăn nhai của răng. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái ăn uống những món mình thích. 


Răng sứ có thể tồn tại hàng chục năm trong môi trường miệng, thậm chí là suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách. 


Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ cần mất khoảng 2 – 3 lần hẹn với bác sĩ nha khoa, khuyết điểm răng móm sẽ được khắc phục hoàn toàn.


Với những thông tin trên đây về bọc răng sứ hết móm không mà chúng tôi chia sẽ, mong rằng bạn đã có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm cho việc chỉnh nha của mình đạt hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top