Niềng răng mặt trong là một giải pháp tốt để giúp xóa đi những lo âu của mọi người về vấn đề giao tiếp, tiếp xúc với những người xung quanh khi đang trong quá trình điều trị chỉnh nha. Bạn vẫn có thể gặp gỡ, giao tiếp với mọi người khi răng của bạn gắn đầy mắc cài suốt một năm rưỡi liền, đặc biệt ở môi trường công sở.

Thông tin về niềng răng invisalign giá bao nhiêu năm 2019?

Dịch vụ niềng răng mặt trong

Nhiều khách hàng có mong muốn sở hữu hàm răng đều đặn bằng cách áp dụng niềng răng nhưng lại ngại việc đeo mắc trong suốt thời gian dài ảnh hưởng tới công việc và làm quá trình giao tiếp thiếu tự nhiên. Hiểu được điều này, kỹ thuật niềng răng mặt trong ra đời giúp khách hàng trút bỏ lo ngại trên.
Ưu điểm niềng răng mặt trong

Khác với các hình thức niềng răng thông thường, mắc cài sẽ được dán ở mặt trong của răng nên người đối diện không dễ phát hiện. Kỹ thuật chỉnh nha này rất thuận tiện cho những ai có tính chất công việc cần giao tiếp nhiều và nhất là chị em phụ nữ, luôn muốn mình xinh đẹp mọi lúc trong mắt mọi người.

Niềng răng mặt trong là phương pháp tái định vị răng mang tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn nhằm thay đổi khuyết điểm trên răng của mình. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi tay nghề bác sĩ, cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại mới mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm về hàm răng hô, vẩu, răng lệch lạc, không đều,... an toàn và hiệu quả.

Ưu điểm niềng răng mặt trong

Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình chỉnh nha, niềng răng mặt trong là phương pháp mang nhiều ưu điểm:

-Hệ thống mắc cài và dây cung được bác sĩ giấu rất tinh vi ở bên trong khoang miệng. Nhờ đó, khi bạn cười hoặc nói, mọi người sẽ không nhận ra bạn đang niềng răng – chỉnh nha.

- Hệ thống mắc cài và dây cung làm bằng vật liệu cao cấp, được đo đạc và chế tạo chính xác cho từng trường hợp cụ thể. Vì thế, niềng răng mắc cài mặt trong có khả năng tạo ra lực kéo ổn định và bền bỉ, giúp răng dịch chuyển nhanh chóng về vị trí mới, rút ngắn thời gian điều trị.

-Với thiết kế các cạnh trơn láng, bề mặt nhỏ và gọn nên các mắc cài niềng răng sẽ không gây kích ứng môi – má – lưỡi – lợi của bạn. Ngoài ra, mắc cài và dây cung được gắn ở mặt trong của răng, cho nên khi bạn vận động mạnh thì cũng không gây ra tình trạng tổn thương mô mềm.

- Vì được chế tạo bởi vật liệu cao cấp, lành tính nên niềng răng mắc cài mặt trong rất an toàn với cơ thể con người, hoàn toàn không gây dị ứng. Phương pháp này phù hợp với mọi đối tượng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatdieutrihamho.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top