Với những ưu điểm vượt trội trên thì giá răng sứ cercon zirconia sẽ cao hơn so với các dòng răng sứ kim loại. Nếu đủ điêu kiện kinh tế thì đây là giải pháp phục hình tối ưu an toàn và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi phải thay lại răng sứ kim loại nhiều lần.


Tìm hiểu về răng sứ cercon zirconia 
Cercon zirconia có cấu tạo từ sứ nguyên chất, phần khung sườn bên trong được làm bằng vật liệu zirconia và bên ngoài được phủ lớp sứ cercon. Dòng răng sứ này đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay với những ưu điểm vượt trội sau đây.

- Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ được chế tác với công nghệ hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao, sát khít với cùi răng. Răng sứ cercon zirconia có màu sắc tự nhiên giống răng thật, không gây đen viền nướu cũng như không xuất hiện màu đen khi có ánh sáng đèn chiếu vào như răng sứ kim loại. Nhìn bằng mắt thường sẽ khó phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả.

Giá răng sứ cercon zirconia mới nhất năm 2019
Răng sứ cercon có tốt không

- An toàn với cơ thể: Với tính tương hợp sinh học cao, loại răng sứ này không gây dị ứng trong môi trường khoang miệng, an toàn cho người sử dụng.

- Tuổi thọ cao: Tuổi thọ của răng sứ cercon zirconia có thể kéo dài từ 15- 20 năm, thậm chí là cao hơn nữa nếu có chế độ chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách.

Giá răng sứ cercon zirconia mới nhất năm 2019
Thông thường, tại các cơ sở nha khoa uy tín thì răng sứ cercon zirconia có giá khoảng 6.000.000vnđ/ răng. Chi phí bọc răng sứ còn phải tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người, cơ sở nha khoa bạn chọn. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

Loại răng sứ                                                                      Giá tiền                             Thời gian bảo hành
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)                 1.000.000 vnđ/ Răng                        3 năm
Răng sứ kim loại Titan                                                2.500.000 vnđ/Răng                         5 năm
Răng sứ Cr Co 3.5                                                      3.500.000 vnđ/ Răng                         5 năm
Răng sứ toàn sứ Zirconia                                            5.000.000 vnđ/ Răng                      10 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia HT                                     5.500.000 vnđ/ Răng                       10 năm
Răng sứ Cercon Zirconia                                           6.000.000 vnđ/ Răng                       10 năm

Để bọc răng sứ an toàn, hiệu quả bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện và có giá răng sứ cercon zirconia hợp lý. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ bọc răng sứ, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia giải đáp.
Bài viết trích nguồn tại: dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top