Bạn lo lắng vì mái tóc hư tổn, xơ cứng và thiếu đi độ bóng mượt do những lần uốn nhuộm làm đẹp cho tóc. Với 3 cách làm mượt tóc đơn giản, hiệu quả ngay sau đây hãy cùng nhau tạm biệt mái tóc xơ cứng hư tổn lấy lại sức sống cho mái tóc của mình nhé!

Tóc mượt nhờ vỏ cam.

Vỏ cam có tác dụng làm cho mái tóc của bạn luôn được chắc khỏe, tự nhiên, cung cấp những dưỡng chất cần thiết để giúp bạn tái tạo một làn da được tốt và hiệu quả, mang lên điều tuyệt vời rất nhiều trong tự nhiên, những thứ vứt đi cũng khiến mái tóc bạn được cải thiện theo từng ngày một cách nhanh chóng tự nhiên nhất.


Làm mượt tóc nhờ vỏ cam.

Với cách làm mái tóc mượt đẹp tự nhiên rất đơn giản, bạn có thể lấy vỏ cam đem đun lấy nước, để khoảng 15-20 phút rồi đi gội đầu thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì để thay thế dầu gội hằng ngày, gội đầu bằng vỏ cam sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc được hiệu quả, tránh được vấn đề mái tóc bị xuất hiện những vấn đề gây rối hay rụng của mái tóc. Có nên tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening không?

Chăm sóc mái tóc bằng bỏ bưởi.

Vỏ bưởi có tác dụng đẹp tự nhiên trong làn da của bạn, tải tạo làn da của bạn một cách nhanh nhất, những dưỡng chất cần thiết sẽ giúp bạn đẩy nhanh được vấn đề xấu gây nên cho làn da, điều tự nhiên là vỏ bưởi giúp mái tóc của bạn luôn được mượt mà, dưỡng ẩm cho làn da được tốt hơn, đó là điều mà rất nhiều chị em cần.

Dùng vỏ bưởi tươi cùng củ sả để đụn nước gội đầu thay nước gội đầu hàng ngày. Sau khi gội đầu bằng nước vỏ bưởi bạn không cần phải xả lại tóc như các cách làm mượt tóc khác.

Chăm sóc mái tóc bằng vỏ dưa hấu.

Vỏ dưa hấu rất được nhiều người biết đến với công dụng tự nhiên để có thể phục hồi lại mái tóc từ sâu bên trong, nuôi dưỡng mái tóc rất hiệu quả, chăm sóc mái tóc luôn bóng mượt, mềm mịn nhờ dưỡng chất tự nhiên này, không cần dùng thứ đắt tiền cũng có thể giúp bạn cải thiện được mái tóc luôn chắc khỏe từ sâu bên trong.

Lấy vỏ dưa hấu đem đun lấy nước, gội đầu với vỏ dưa hấu sẽ đem lại hiệu quả rất cao trong việc chăm sóc mái tóc tự nhiên, chắc khỏe, làm những dưỡng chất tự nhiên giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng hơn rất nhiều, mái tóc rất mềm khi bạn gội đầu thường xuyên, chỉ sau 2 tuần thì bạn sẽ cảm nhận được ngay.

Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ có thêm công thức làm đẹp hiệu quả, nếu có thắc mắc về các vấn đề thẩm mỹ như nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không hãy liên hệ chúng tôi để có thêm kiến thức bổ ích nhé!


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246 
TG: ngavvt
 
Top