Điểm nhấn trên khuôn mặt không phải là mắt, mũi hay miệng àm chính là lông mày. Ngoài ra, lông mày cũng là tác dụng che đi ánh nắng, bụi bẩn hằng ngày. Tuy nhiên, nhiều người lại sở hữu đôi lông mày thưa, bị mờ đi do phun xăm. Để khắc phục điều đó, hiện nay, các cở sở thẩm mỹ đã có dịch vụ phẫu thuật lông mày, đơn giản và hiệu quả.

Phẫu thuật cấy lông mày là phương pháp kỹ thuật lấy đi một phần tóc để có thể cấy vào vùng lông mày, thông thường thì người ta sẽ lấy một ít tóc, tách ra từng sợi chỏ và cấy vào vùng lông mày, điều tự nhiên là phải cấy theo chiều mọc tự nhiên của lông mày , phải được chăm sóc thường xuyên sau khi cấy để xem được độ sống sót và phát triển của sợi lông.

Ưu điểm khi cấy lông mày.
  • Kỹ thuật được chăm sóc tỉ mỉ, chính xác.
  • Không đau, không để lại sẹo hay bị dị ứng.
  • Thời gian phục hồi lại nhanh.
  • Kết quả duy trì lâu dài.
  • Lông mày được tạo ra nên sẽ phù hợp với khuôn mặt.
Quy trình cấy lông mày.

Bước 1: Bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn hàng đầu có thể khám thăm, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về vấn đề về những phương pháp điều trị. chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền hiện nay?

Bước 2: Xác định vùng cần cấy tóc, xem xét lượng cấy bao nhiêu để có thể phù hợp với đôi lông mày của bạn, mang lên được sự gợi cảm nổi bật cho khuôn mặt.

Phẫu thuật cấy lông mày là gì?

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành dùng chất tiệt trùng làm sạch vùng tóc cần lấy, tiêm thuốc tê vào sâu dưới da để khi thực hiện bạn sẽ không có cảm giác đau. Lượng tóc được lấy ra tùy vào ước lượng theo từng độ dày của đôi lông mày, bác sĩ sẽ đánh dấu vùng được gắn lông mày rồi chuoj hình hiển thị trên màn hình 3D để bác sĩ có thể nhìn thấy rõ hơn.

Bước 4: Vùng cấy thuốc sẽ được bôi thuốc và băng kín lại, vùng lông mày được cấy được băng ép nhẹ.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật.
  • Không được đè hay đụng vào vùng cấy.
  • Không được tiếp xúc với bụi bẩn và nước.
  • Tránh tình trạng tập thể dục mạnh.
  • Chờ khoảng 1 tuần để các nang chân lông dính vào mô sau đó bạn cũng có thể sinh hoạt và đi lại bình thường, ổn định nhanh nhất là sau 4-5 tháng

Sức khỏe cho mọi nhà thường xuyên giải đáp, tư vấn và cung cấp những thông tin bổ ích về nha khoa thẩm mỹ, sức khỏe đời sống như: loãng xương ở người cao tuổi và cách điều trị, phẫu thuật hàm hô đau không, bấm mí mắt hàn quốc bao lâu hết sưng, tẩy trắng răng công nghệ laser whitening là gì, nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư vú ở phụ nữ mãn kinh,.... Hãy truy cập trang web của chũng tôi để biết thêm thông tin nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top