Như chúng ta đã biết, để có chiếc mũi cân thái dương là điều ao ước của nhiều chị em. Vì hiểu được nhu cầu đó, phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn cân đã ra đời và khiến chị em yêu thích.  Có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi bằng silicon, nâng mũi sụn tai… nhưng nâng mũi sụn cân thái dương sẽ mang đến cho các chị em một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hãy cùng xem thêm bài viết dưới đây để hiểu rõ nhé!

Cách lấy sụn cân: Cân cơ thái dương tương đối dễ lấy, rạch da khoảng 3cm, sẹo mổ không thể thấy do nằm trong tóc vùng thái dương. Độ dày cân thái dương nông từ 2-3 mm, lớp nông cân thái dương sâu đặc và chắc, dày khoảng 1mm.

Ưu điểm của sụn cân

Cân thái dương dùng để bọc sụn xương giúp bạn cũng có thể ngăn ngừa được biến dạng, và bờ sắc của của sụn xương, cân thái dương có thể sưng 1-2 thangsau đó co rút và cưới cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu. Cân thái dương hữu ích cho nâng mũi  sẽ đem lại cho khuôi mựt có mũi được đẹp hơn, việc ghép cân thái dương sẽ ảnh hưởng từ 1-2 tháng đầu cũng có thể bị hơi sưng.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn cân.

Sau khi lấy cân thái dương, người ta tạo hình sống silicon bọc cân thái dương vào sống silicon sau tạo hình. Đối với khâu này có nhiều bác sỹ sẽ chọn phương pháp mổ hở, tuy nhiên cách tiếp cận này có thể để lại nhiều biến chứng như sẹo chân mũi, biến dạng đầu mũi….Tiếp cận bằng phương pháp mổ kín là tối ưu nhất, không để lại sẹo, tuy nhiên phẫu thuật viên phải quen với mổ mũi kín.

Nâng mũi bọc sụn cân là gì?

Khâu này có thể tạo hình được một phần đầu mũi, cánh mũi.Khâu này tuy đơn giản nhưng cũng hết sức cẩn thận vì khâu không tốt có thể lồi Implant, nhiễm trùng ngược…. Đó là một công nghệ tiên tiến trong phương pháp thẩm mỹ được nhiều người biết đến này, mang lên những điều rất tuyệt vời cho khuôn mặt của bạn thêm nổi bật và tự nhiên hơn.

Riêng trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn thì với đội ngũ bác sĩ trẻ giỏi tuổi tài năng khéo léo lấy lượng sụn tai hợp lí đủ để tiến hành bọc mũi mà vẫn đảm bảo tai bạn hoạt động bình thường. Bạn không cần lo lắng những biến chứng như: Hoại tử sụn vành tai, biến dạng tai hay nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không… mà bạn có thể gặp nếu thực hiện tại những địa chỉ không đủ điều kiện, bác sĩ không có chuyên môn, kinh nghiệm.

Hãy đến ngay với chúng tôi tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với địa chỉ số 536 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM để có thể đến với trung tâm, giải đáp mọi thức mắc của bạn, đó chính là những thành quả từ bấy lâu nay mà trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đem lại, với mức chi phí thì phù hợp không quá cao.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top