Chỉnh nha niềng răng là phương pháp nha khoa làm đẹp thẩm mỹ cho hàm răng và khuôn mặt. Mang lại sự tự ti cũng như nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Chỉnh nha niềng răng là gì?

Đây là phương pháp sử dụng các khí cụ chỉnh nha như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, khay niềng răng trong suốt hoặc niềng răng mặt trong… để tạo lực tác động lên răng, niềng răng mặt trong ở đâu tốt từ đó giúp các răng di chuyển một cách nhẹ nhàng trở về đúng vị trí như đã định ra trước đó. Phương pháp niềng răng không những mang lại những hiệu quả trong việc ăn uống mà còn giúp cho bệnh nhân sở hữu khuôn mặt hài hòa cân đối hơn.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng trung bình kéo dài từ 1-2 năm và mức giá có nhiều loại khác nhau, từ 30-120 triệu đồng. Mức giá niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại mắc cài niềng răng bạn chọn là mắc cài kim loại hay mắc cài sứ, mắc cài mặt trong hay khay niềng răng trong suốt. Ngoài ra, mắc giá niềng răng phụ thuộc vào việc hàm răng của bạn lệch lạc như thế nào, có phức tạp và cần điều trị thời gian bao lâu. Mỗi loại mắc cài niềng răng đều có những ưu điểm và hạn chế riêng và đều có hiệu quả cao sau một ca điều trị niềng răng. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu niềng răng thì bạn nên gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn và có sự lựa chọn loại niềng răng thích hợp cho mình.

Sự thành công của một ca niềng răng ngoài việc lựa chọn loại niềng răng phù hợp thì điều quan trọng là bạn chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Trung tâm nha khoa mà bạn chọn phải có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thâm niên trong lĩnh vực niềng răng và được đào tạo y khoa bài bản. Ngoài ra cơ sở nha khoa đó phải có sự đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại để hỗ trợ cho quá trình niềng răng nhanh chóng, an toàn và phòng ngừa được các biến chứng có thể xảy ra. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để thực hiện niềng răng thẩm mỹ.

Biết lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín không những bảo vệ được sức khỏe của bản thân mà còn giúp bạn tỏa sáng hơn với nụ cười của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top