Massage mặt hiệu quả là phương pháp làm đẹp và trị liệu rất tốt, giúp lưu thông máu dưới da, giải trừ độc tố, thải độc da mặt. Đặc biệt các động tác massage khi kết hợp với các dưỡng chất sẽ giúp da bạn được hồi sinh, căng mịn và chống lại quá trình lão hóa da thường gặp ở phụ nữ từ độ tuổi 25 trở đi. Tuy nhiên, với chị em mang bầu, da thường biến đổi mạnh mẽ hơn và thường theo chiều hướng xấu, do đó cần có sự chăm sóc đặc biệt.

Massage mặt cho bà bầu có cần thiết không?

Phụ nữ trong giai đoạn mang thai thường có những thay đổi bất thường về thể trạng của như tâm tư tình cảm. Các chị em thường cảm thấy nhức mỏi, da mặt sần sùi, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu kém sắc và tinh thần cũng rất không thoải mái. Và massage chính là một trong những giải pháp giúp chị em cải thiện các vấn đề trên.

Massage mặt cho bà bầu có cần thiết không?

Massage mặt cho bà bầu là sự tác động trực tiếp vào các cơ, mô trên da mặt nhằm giúp các bộ phận này hoạt động mạnh mẽ hơn, tăng cường sự đàn hồi và khả năng trao đổi chất. Do đó, có thể nói phương pháp này vô cùng hữu hiện trong việc giúp bảo vệ da các nàng trong thời kỳ mang thai. Đồng thời, sự tác động của các động tác massage trên da mặt giúp căng da, xoa dịu stress trước khi sinh.

Điều đặc biệt hơn, massage mặt cho bà bầu ngoài việc làm đẹp cho da, lấy lại tinh thần thoải mái còn làm gia tăng sức khỏe, cho chị em những bữa ăn ngon miệng là giấc ngủ sâu hơn. Massage giúp tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp oxy và các dưỡng chất thiết yếu nhiều hơn cho tế bào da của mẹ và thai nhi. Vậy cách bấm huyệt chữa bệnh và massage có gì khác nhau?

-->

Massage mặt cho bà bầu nên lưu ý gì?

Việc nhiều chị em cho rằng massage mặt cho bà bầu sẽ gây nguy hiểm cho thai nhi là không đúng. Tuy nhiên, để phương pháp này thực sự an toàn và mang lại hiệu quả cho các mẹ con, khi tiến hành massage, người thực hiện cần lưu ý những điều cơ bản sau đây:

- Khi massage cần chú ý tư thế nằm, cường độ massage và đặc biệt chú ý khi massage vùng bụng để không ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi.

- Không xoa bóp quá mạnh, luôn dùng các động tác nhẹ nhàng khi massage cho bà bầu. Xoa bóp mô sâu không bao giờ được thực hiện cho phụ nữ có thai.

- Việc Massage chỉ nên sử dụng vào quý II hoặc quý III. Nếu bạn có nguy cơ bị sảy thai hoặc những vấn đề về sức khỏe, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu. Chỉ nên mát xa khoảng 15-20 phút và thường thay đổi tư thế

Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên đây, các chị em bầu bì sẽ yên tâm hơn khi thực hiện massage làm đẹp da mặt. Massage mặt cho bà bầu là phương pháp mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời, chị em không nên bỏ qua đâu nhé!

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top