Trồng răng cửa có đau không? Răng cửa của tôi bị gãy gây ảnh hưởng thẩm mỹ. Nay tôi muốn được phục hình hình với phương pháp tốt nhất. Mong được bác sĩ tư vấn thông tin trên và cho tôi biết chi phí áp dụng cụ thể. Rất mong sớm nhận được phản hồi từ nha khoa! (Thanh Liên - Vĩnh Long)

Chào Thanh Liên!

Cảm ơn bạn đã quan tâm chia sẻ vấn đề mất răng mình không may gặp phải cũng như nguyện vọng phục hình răng về tại nha khoa. Để giúp bạn trút bỏ thắc mắc trồng răng cửa có đau không cũng như chi phí thực hiện, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Mất răng ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt*

Trồng răng cửa implant có tốt không? 

Răng cửa nắm giữ vai trò quan trọng đối với gương mặt. Do đó, khi răng này bị mất đi, bạn cần sớm phục hình để cải thiện thẩm mỹ cũng như các vấn đề khác. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn một trong các phương pháp phục hình răng như bắc cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp, cấy ghép răng implant... Trong đó, cấy ghép răng chính là giải pháp tối ưu nhất các nha sĩ khuyên bạn nên lựa chọn. Thực hiện trồng răng implant có tốt không?

Trồng răng implant không chỉ giúp khôi phục hiệu quả răng bị mất, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng mà còn duy trì hiệu quả được lâu dài đến hàng chục năm. Hơn nữa, đây là phương pháp giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương cũng như hạn chế vấn đề mọc xô lệch, cải thiện khớp cắn hiệu quả. Vậy trồng răng cửa có đau không khi thực hiện implant?
Cắm implant gây đau đớn và ê buốt răng*

Trồng răng cửa có đau không?


Implant là hình thức bác sĩ sử dụng một trụ implant cắm trực tiếp vào vị trí mất răng, sau đó gắn lên trụ răng 1 mão răng có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Quá trình này tác động trực tiếp vào nướu nên có thể gây đau đớn và chảy máu tại vị trí cắm trụ. Tình trạng đau đớn có thể kéo dài vài ngày sau khi trồng răng.

Vấn đề trồng răng cửa có đau không luôn khiến khách hàng cảm thấy e ngại. Tuy nhiên, với công nghệ trồng răng hiện đại như hiện nay, trước khi cắm trụ implant, bác sĩ tiến hành gây tê với liều lượng phù hợp. Điều này giúp quá trình trồng răng không gây ra đau đớn. Sau khi răng được phục hình, bác sĩ cũng sẽ kê đơn thuốc giúp giảm đau tại nhà tùy theo từng cơ địa. 
Răng implant có thể duy trì đến trọn đời nếu được chăm sóc tốt*

Trồng răng cửa implant giá bao nhiêu?


Bên cạnh trồng răng cửa có đau không, thì trồng răng cửa giá bao nhiêu cũng là thắc mắc của nhiều khách hàng. Để giúp bạn nắm rõ chi phí trồng răng bằng implant, nha khoa xin chia sẻ bảng giá dịch vụ cụ thể như sau:

I. IMPLANT 
1. Implant C1 – Đức15.000.000 / trụ
2. Implant California – Mỹ11.500.000 / trụ
3. Implant Neodent – Thụy Sĩ 11.500.000 / trụ
4. Implant Hiossen – Mỹ11.500.000 / trụ
5. Implant Dio – Hàn Quốc10.500.000 / trụ
6. Máng hướng dẫn Digital 2 triệu VNĐ/1 Implant (1 triệu VNĐ/1 Implant từ Implant  thứ 2 trở đi)
7. Scan Digital500.000/ 1 lượt
II. ABUTMENT
1. Abutment C1 – Đức7.000.000/ răng
2. Abutment California – Mỹ11.500.000/ răng
3. Abutment Neodent – Thụy Sĩ9.500.000/ răng
4. Abutment Hiossen – Mỹ9.500.000/ răng
5. Abutment Dio – Hàn Quốc7.000.000/ răng
III. RĂNG SỨ TRÊN IMPLANT
1.Implant – Răng sứ Titanium3.000.000/ răng
2. Implant –  Răng sứ Zirconia5.500.000/ răng
3.Implant -Răng sứ Cercon6.000.000/ răng

Mong rằng, với lời giải đáp trồng răng cửa có đau không cũng như những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp Thanh Liên hiểu hơn về phương pháp phục hình răng tốt nhất. Mọi thắc mắc khác về dịch vụ nha khoa, các bệnh lý răng miệng gặp phải, bạn có thể liên hệ về trung tâm nha khoa để được tư vấn miễn phí. 
 
Top