Miệng em có một khuyết điểm khá nghiêm trọng là bị móm, hàm răng trên ở trong hàm răng dưới khác với mọi người nên em rất tự ti. Em muốn niềng răng nhưng không biết là niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu và kết thúc điều trị được ạ? Vì em biết là niềng răng mất không ít thời gian nhưng cụ thể với trường hợp răng móm thì không biết thế nào. Mong bác sỹ cho em lời khuyên để tiện thu xếp công việc ạ! 

Mắc cài thường niềng răng như thế nào?

Là loại mắc cài niềng răng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mắc cài kim loại thường là loại mắc cài cơ bản, chất liệu thường là inox, niềng răng móm giá bao nhiêu thép không gỉ hay đôi khi là bằng bạc hoặc bằng vàng. Khung kim loại của mắc cài kim loại có khả năng chịu lực tốt. 

- Loại mắc cài này sử dụng dây thun buộc cố định dây cung trong rãnh mắc cài từ đó tạo ra lực kéo để di chuyển răng về vị trí mong muốn.


- Chi phí rẻ nhất trong các loại mắc cài. Mắc cài làm bằng vàng có chi phí cao hơn.

- Không đòi hỏi sử dụng công nghệ cao trong hỗ trợ điều trị.

- Thời gian điều trị ngắn do lực kéo mạnh.

- Cấu trúc dây thun có thể mang nhiều màu sắc, thích hợp sử dụng cho trẻ em.

Niềng răng mắc cài sứ bao lâu?

Cũng giống như các loại mắc cài khác, niềng răng mắc cài sứ bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

- Tùy vào mức độ sai lệch, mỗi người sẽ cần một khoảng thời gian khác nhau. Răng bị sai lệch càng nặng sẽ cho hiệu quả chỉnh nha càng chậm hơn bởi việc di chuyển khó khăn hơn. 

- Nha sỹ thường khuyên chúng ta nên cho trẻ tới kiểm tra và khám răng miệng định kỳ là để kịp thời phát hiện, chỉnh sửa những sai lệch, nhằm tiết kiệm chi phí và cho hiệu quả nhanh chóng.

- Niềng răng mắc cài sứ nếu được thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn và nhanh chóng hơn. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top