Niềng răng chỉnh nha giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin hơn với hàm răng thẳng đều. Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng quyết định kết quả niềng răng. Vậy niềng răng bao lâu thì nên có bầu? Hãy theo dõi dưới đây!

Niềng răng mắc cài sứ cho đối tượng nào?

Niềng răng mắc cài sứ phù hợp với tất cả các trường hợp cần niềng răng chỉnh nha (răng hô, móm, thưa, răng lộn xộn), song đặc biệt tối ưu cho các trường hợp sau:


- Những người có răng lệch lạc nhiều, các trường hợp hô móm nặng.

- Răng thưa, lệch khớp cắn

- Những người lo sợ sẽ bị “xấu đi” trong mắt người khác khi đeo mắc cài niềng răng.

Chăm sóc răng niềng đúng cách

Chăm sóc răng đúng cách khi đeo mắc cài luôn là trăn trở của tất cả bệnh nhân niềng răng. Thực tế là chăm sóc răng khi đang niềng răng không khó như bạn hằng tưởng, chỉ cần một chút lưu ý nhỏ để có một hàm răng thật khỏe trong suốt quá trình niềng răng. Răng bị sâu nặng thì sau khi điều trị thực hiện bọc răng sứ cao cấp giá bao nhiêu

Chải răng thường xuyên. Tương tự như chăm sóc răng thông thường, chú ý làm sạch răng, mắc cài kỹ lưỡng sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ để đảm bảo không còn thức ăn thừa dính trên răng hay mắc cài.

Vệ sinh kẽ răng và mắc cài. Đừng quên làm sạch các kẽ răng ít nhất một lần một ngày với chỉ nha khoa để làm sạch các thức ăn thừa. Các cây chải kẽ dùng cho bệnh nhân chỉnh nha có thể làm sạch hoàn toàn răng và các vùng quanh mắc cài.


Sử dụng những sản phẩm dành riêng cho bệnh nhân chỉnh nha. Những sản phẩm vô cùng tiện lợi và hữu ích thích hợp cho răng đeo mắc cài không ngừng được sản xuất, bạn sẽ không còn phải “chật vật, khổ sở” vì dùng những sản phẩm không dành cho mình.

Súc miệng nếu không có điều kiện chải răng. Không phải lúc nào điều kiện cũng thích hợp cho việc chải răng, lúc này, bạn nên súc miệng bằng nước súc miệng dành riêng cho bệnh nhân chỉnh nha, hoặc chí ít là súc nhiều lần bằng nước sạch.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top