Niềng răng silicon có lẽ là thuật ngữ khá lạ lẫm với nhiều người. Thực chất đây là phương pháp đeo hàm trainer, một công cụ điều chỉnh răng của trẻ nhỏ để chúng phát triển đúng hướng, đều đẹp. Hàm trainer giúp ngăn chặn những tình trạng răng mọc lệch, răng chen chúc, lộn xộn, răng vẩu, khớp cắn ngược, răng bị hô, móm…sau này. Vậy niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc nắm rõ.

Phương pháp niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài, niềng răng khay trong Invisalign là phương pháp niềng răng có thể tháo rời, phổ biến hiện nay. Invisalign sử dụng khay niềng răng có chất liệu trong suốt để chỉnh răng.

Đây là phương pháp niềng răng có một số ưu điểm vượt trội so với niềng răng mắc cài vì vậy nhiều người mong muốn tìm hiểu lựa chọn. Tuy nhiên, Invisalign có chi phí cao, đòi hỏi tuân thủ nghiêm ngặt và không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này.

Niềng răng bằng nhựa giá bao nhiêu?

Như đã nói, niềng răng nhựa có chi phí cao hơn nhiều so với niềng răng mắc cài thông thường, nhất là khay Invisalign. Khay Invisalign được chế tác độc quyền tại Hoa Kỳ nên có mức giá chung cho toàn thế giới. Điều này đồng nghĩa Việt Nam sẽ chịu mức giá chung với các nước phát triển.

Nếu không đủ điều kiện để chi trả cho phương pháp này, bạn có thể sử dụng khay Invitech. Khay này tại Việt Nam dựa trên công nghệ và dây chuyền của Đức nên sẽ có chi phí thấp hơn nhiều mà vẫn đảm bảo hiệu quả tốt.


Tình trạng sai lệch càng nặng, sử dụng số lượng khay càng nhiều thì chi phí càng cao. Mỗi trường hợp bệnh nhân sẽ sử dụng từ 20 – 45 khay cho đến khi đạt kết quả tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top