Hiện nay, các phòng khám nha khoa đều đã trang bị thiết bị máy móc đầy đủ nhất để phục vụ cho việc thực hiện cấy ghép implant thành công. Tuy nhiên, dựa vào mức độ uy tín cũng như chất lượng từng cơ sở nha khoa mà mức giá của ca cấy ghép implant tại mỗi nơi đều có sự khác nhau. Bên cạnh đó nên biết niềng răng trong suốt là gì?

Cấu tạo của răng implant là gì?
Một trụ răng implant sẽ có cấu tạo gồm 3 phần cơ bản là: trụ implant, abutment và thân răng
Thứ nhất, là phần trụ implant hay còn được gọi là trụ titanium. Bác sĩ sẽ tiến hành đặt cố định trụ titanium này vào trong xương hàm của bệnh nhân, để từ đó tạo ra chân răng giả cho bệnh nhân. Sau khi đã tiến hành đo đạc dấu hàm, bác sĩ sẽ thiết kế trụ implant có kích thước phù hợp với xương hàm của từng bệnh nhân. Điều này có tác dụng giúp cho hàm răng sau phục hình được chắc chắn hơn.

Thứ hai, là Abutment – nó là một chốt kim loại, có hình trụ và nó đóng vai trò như cái cùi răng. Bác sĩ sẽ thực hiện viễ gắn abutment vào trụ implant với mục đích là để nâng đỡ mão răng.

Thứ ba, là thân răng hay còn gọi là phần chụp răng, có lõi rỗng. Lõi này được dùng trong việc úp lên trụ abutment. Việc chụp thân răng rất quan trọng vì nó sẽ tạo được độ khít sát với cung hàm, từ đó mới đảm bảo hiệu quả cao cho ca cấy ghép implant. Thân răng sẽ có kích thước, có hình thể và có màu sắc như răng thật, chính vì vậy nên sau khi cấy ghép implant thì mọi người hoàn toàn không thể nhận ra sự khác biệt giữa răng thật và răng sau khi cấy ghép.

Cấy ghép implant có giá bao nhiêu ?
Implant Hàn Quốc

Các loại implant thường dùng tại nha khoa
Hiện nay, trên thị trường nha khoa ở nước ta có 5 loại implant được dùng phổ biến tại các cơ sở nha khoa là:
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Một là, Nobel Biocare: Đây là một loại implant tốt, nó được dùng phổ biến trên 70 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Ưu điểm của loại implant này là nó có sự thiết kế khá ổn định và vững chắc, đặc biệt là đối với những người mất răng một thời gian khá dài nhưng chưa có điều kiện để thực hiện kỹ thuật cấy ghép.

Hai là, Implant Mis: Implant Mis có đặc điểm là nó được thiết kế khá đơn giản, đồng thời nó cũng có nhiều kích cỡ khác nhau nên bác sĩ sẽ rất dễ dàng khi thực hiện việc cấy ghép.

Ba là, Implant Dentium: Đây là một loại implant xuất xứ từ Hàn Quốc. Ưu điểm của loại implant này là khả năng tích hợp với xương tốt và kết quả mang lại cũng rất cao.

Bốn là, Ankylos implant: Đât là loại implant đứng thứ 2 châu Âu và thứ 5 trên thế giới.
Năm là, Straumann implant: Loại implant này được cấu tạo từ những titanium tinh khiết. Nó có tính tương hợp sinh học cao và giá trị thẩm mỹ lớn.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top