Câu hỏi : Chào BS nha khoa Đăng Lưu. Tôi có một câu hỏi mong các bác sĩ trả lời giúp đó là sau khi phẫu thuật cấy ghép implant thì có cần uống thuốc gì không? Và với trường hợp của tôi bị mẫn cảm với một số loại thuốc thì liệu có ảnh hưởng đến quá trình cấy ghép không? Cảm ơn bác sĩ nhiều.
( Bảo Hòa, 28 tuổi, TP HCM)

Trả lời:
      >> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu
Cảm ơn bạn Hòa đã gửi câu hỏi về chương trình tư vấn của chúng tôi, vấn đề bạn thắc mắc các chuyên gia của chúng tôi đã trả lời như sau:
      
Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp phục hồi răng đã mất ( trong trường hợp mất một hay nhiều răng ) bằng cách sử dụng những trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất nhằm đầy đủ chức năng nhai cũng như thẫm mỹ nụ cười. Cấy ghép Implant hiện nay đã trở nên khá phổ biến và được thực hiện theo tiêu chuẩn Châu Âu với những nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Úc, Đức…rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
          
Nên dùng thuốc gì sau khi cấy ghép implant

Sau khi cấy ghép Implant nha khoa, bạn phải dùng thuốc kháng sinh để tránh tình trạng viêm nhiễm. Nếu bị đau, bạn có thể uống liều thuốc giảm đau đầu tiền trước khi hết thuốc tê. Việc dùng thuốc nên tuân theo chỉ định của BS. Không được tùy tiện uống thuốc kháng sinh ngoài có cùng chức năng. Vì rất có thể loại thuốc đó có chứa Aspirin, dễ gây ra chảy máu sau phẫu thuật.



Trong trường hợp tiền sử dị ứng với một số loại thuốc, thì bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều bởi điều này gần như là không ảnh hưởng đến quá trình cấy ghép implant. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật thì bạn nên chú ý trình bày trước với BS để biết thông tin về vấn đề này , BS sẽ có hướng giải quyết phù hợp.

Để cấy ghép implant nha khoa hiệu quả và an toàn, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, có trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thực hiện để có kết quả tốt .
          
Hy vọng câu trả lời trên đã giúp bạn biết thêm về những lưu ý sau khi cấy ghép implant. Phương pháp cấy ghép implant ra đời đã cải thiện được rất nhiều khuyết điểm giúp cho việc ăn nhai dễ dàng, thẩm mỹ cao y hệt như răng thật. Để biết thêm về kỹ thuật này, bạn vui lòng đến trực tiếp trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

lưu ý : mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top