Khi răng vĩnh viễn mất đi sẽ tác động xấu đến việc thực hiện chức năng ăn nhai của hàm, đồng thời thời làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Chính vì vậy mà kỹ thuật cấy ghép răng implant từ khi ra đời cho đến nay vẫn luôn được đánh giá là giải pháp hiệu quả cho vấn đề phục hình răng giả hiện nay. Vậy cấy ghép implant chất lượng không, có đem lại an toàn không?
>> Thông tin trồng răng giả giá bao nhiêu cung cấp tại nha khoa
          
Phẫu thuật cấy ghép Implant chất lượng cao
         
Implant là một trụ được làm từ chất liệu titanium, dùng để gắn vào xương hàm để thay thế các chân răng đã bị mất nhằm tạo một chân răng mới chắc chắn như răng thật. Mục đích của việc cắm trụ implant là nhằm nâng đỡ mão răng hoặc cầu răng. Khi trụ implant được gắn chắc chắn vào xương hàm thì bước tiếp theo bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên bên trên trụ implant đó để cho răng giả thực hiện đúng chức năng ăn nhai.

Phương pháp cấy ghép implant ra đời từ lâu trên thế giới, và nó đã được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam từ năm 2000 đến nay. Từ đó đến nay nó vẫn luôn được đánh giá là giải pháp hằng đầu để khắc phục tình trạng mất răng cho bệnh nhân.
          


Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa uy tín lớn trong ngành nha khoa được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Đây là cơ sở nha khoa có đủ  đội ngũ BS  đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant, đều được tốt nghiệp tại trường ĐH Y Dược Tp.HCM. Phụ trách chính của nha khoa Đăng Lưu là Th.S BS Nguyễn Quang Tiến, nguyên bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM năm 1998 -2004 và đã tham gia rất nhiều các chương trình đào tạo sau đại học về cấy ghép implant. Hơn nữa, nha khoa Đăng Lưu còn có những trang thiết bị rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu để cấy ghép Implant bạn hoàn toàn có thể yên tâm
          
Phẫu thuật ghép Implant chất lượng cao

Chi phí làm răng implant nha khoa bao nhiêu
          
Mỗi trường hợp sẽ có chi phí khác nhau. Chi phí cấy ghép Implant sẽ bao gồm:

– Chi phí Implant:

DIO – Hàn Quốc 400 USD

MIS – Đức 550 USD

Nobel Biocare – Mỹ 850 USD

Ghép Xương (200 – 1000 USD)

Nâng xoang 900 – 1000 USD

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng

Răng sứ kim loại Titan 2.500.000/răng

Răng toàn sứ Cercon 5.500.000/răng


 Để có thể đạt được chất lượng và độ tin cậy trong cấy ghép Implant ở mức cao là không khó. Bạn chỉ cần tìm hiểu một trung tâm nha khoa tốt để cấy ghép Implant chất lượng cho bạn. Đến với nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ của chúng tôi sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn chu đáo, sử dụng những máy móc, vật liệu phục hình tốt sử dụng cho bạn. Vì vậy, yếu tố an toàn và hiệu quả cho răng cấy ghép Implant luôn được trung tâm quan tâm hàng đầu khi điều trị cho khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top