Có nhiều nguyên nhân khiến tình trạng răng miệng bạn bị hư hỏng, gãy vỡ, để phục hồi lại răng theo nguyên trạng ban đầu hoặc tăng cường sức bền khi răng xuống cấp, hay đơn giản nâng cao tính thẩm mỹ cho răng, thì bọc răng sứ venus là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Nếu bạn có ý định bọc răng sứ venus hay bạn muốn biết niềng răng móm như thế nào, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Tham khảo thông tin về Bọc răng sứ Venus
Tham khảo thông tin về Bọc răng sứ Venus

Tham khảo thông tin về Bọc răng sứ Venus


Có thể nói răng sứ venus là một bước tiến quan trọng trong công nghệ phục hình răng thẩm mỹ, được làm từ chất liệu sứ không kim loại, ưu điểm của nó rất nhẹ, có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và Mỹ. Răng sứ thẫm mỹ Venus là một dòng răng sứ cao cấp, là lựa chọn hàng đầu cho những trường hợp bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ…hoặc răng bị nhiễm màu, ố vàng mà không có phương pháp tẩy trắng thông thường nào khắc phục…  Răng sứ Venus được cấu tạo từ chất liệu sứ không kim loại, rất nhẹ, đặc biệt là có độ bền cao gấp 5 lần răng sứ zirconia và dẻo dai hơn gấp nhiều lần so với răng thật. Ngay từ khi mới ra đời, răng sứ Venus đã được các chuyên gia về nha khoa đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả thẫm mỹ mà nó mang lại.

Chi phí bọc răng sứ Venus như thế nào ?

Do cấu tạo từ những vật liệu như vậy nên, mức giá để bọc răng sứ venus cao hơn so với kim loại và các loại răng sứ khác. Mức giá cho việc bọc răng sứ venus đối với mỗi khách hàng sẽ tùy thuộc vào số lượng răng hư tổn của bạn như thế nào thì sẽ có những mức giá khác nhau. Và tại mỗi trung tâm nha khoa cũng có sự chênh lệch về giá cả vì còn tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của từng nơi.
>> Thông tin nên tìm hiểu: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít những cơ sở nha khoa quy tụ đầy đủ đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm  lâu năm thực hiện tốt bọc răng sứ, đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ Venus đẹp. Hơn nữa, chi phí bọc răng sứ venus tại nha khoa Đăng Lưu cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ Venus. Để biết thêm thông tin về bọc răng sứ Venus tại nha khoa Đăng Lưu  để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: VT
 
Top