Trồng răng giả hiện nay đang là một phương pháp điều trị mất răng vô cùng hiệu quả. Chiếc răng giả sẽ được cố định trên cung hàm, chúng thay thế chiếc răng đã mất về mặt thẩm mỹ lẫn chức ăn ăn nhai mà chẳng hề thua kém. Hiện có hai phương pháp trồng răng giả cố định, tùy thuộc vào sức khỏe răng miệng cũng như điều kiện kinh tế của từng người mà bạn lựa chọn cho mình một hướng điều trị phù hợp, mang đến một nụ cười xinh cũng như độ chắc chắn cho hàm răng của mình. Cùng tìm hiểu về phương pháp cấy ghép implant cũng như tìm hiểu cấy ghép implant có đau không?


Trồng răng giả cố định bằng cấy ghép Implant
Trồng răng giả cố định bằng cấy ghép Implant

Trồng răng giả cố định bằng cấy ghép Implant


Đây được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất nên chi phí cũng khá

cao. Phương pháp trồng răng giả cố định bằng cấy ghép Implant có những ưu điểm vượt trội như sau:

– Phục hồi lại răng hoàn chỉnh cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ.

– Công nghệ cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng,

– Trụ răng Implant có tính tương hợp sinh học tốt, vừa giúp nâng đỡ thân răng sứ bên trên vừa có thẻ chịu được lực nhai lớn, trong thời gian dài nên hỗ trợ cho ăn nhai rất tốt, giống như răng câm thật,

– Răng bền đẹp, duy trì lâu dài.

Trồng răng Implant nha khoa chất lượng cao ở đâu ?

Cấy ghép Implant là yêu cầu kỹ thuật rất cao vì vậy để thực hiện bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện an toàn và hiệu quả.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít những cơ sở nha khoa hiện nay đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant và được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Nha khoa Đăng Lưu là nơi quy tụ 100% đội ngũ BS  đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua. Đồng thời, trang thiết bị của nha khoa Đăng Lưu cũng rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu để cấy ghép Implant bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì kết quả sau khi cấy ghép.

Khi đến nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được chuyên gia nha khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và đưa ra cách điều trị hiệu quả và an toàn cho bạn. Đến trung tâm chúng tôi bạn yên tâm về chi phí cũng như chất lượng. Chúc bạn có một ngày tốt lành và vui vẻ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top