Niềng răng là giải pháp tốt nhất hiện nay dùng để khắc phục tình trạng răng thưa ở các bệnh nhân. Mặc dù đã được khách hàng công nhận hiệu quả, nhưng một số người vẫn còn thắc mắc không biết niềng răng thưa hàm trên giá bao nhiêu và niềng răng không mắc cài clear alingner giá bao nhiêu. Bạn có thể tham khảo những thông tin ngay sau đây cho mình nhé!

Niềng răng thưa hàm trên thẩm mỹ
Niềng răng thưa hàm trên thẩm mỹ


Vậy để cải thiện được tình trạng răng mọc thưa ở trẻ thì các mẹ có thể đưa trẻ đến nha khoa để gặp bác sĩ chỉnh nha tư vấn kỹ hơn về giải pháp niềng răng thẩm mỹ.

Nếu trẻ đã thay hết răng sữa và mọc đủ răng vĩnh viễn thì đây là giai đoạn phù hợp nhất để trẻ tiến hành niềng răng thẩm mỹ. Lúc này phần xương hàm của trẻ chưa phát triển đầy đủ nên bạn đưa bé đi niềng răng là giai đoạn vàng để niềng răng đạt hiệu quả cao nhất vì thuận theo đà phát triển của răng để nắn chỉnh hàm răng. Vậy niềng răng thưa mất bao lâu? Niềng răng thưa trẻ em thường kéo dài từ 1-2,5 năm.

Chính vì vậy mà niềng răng trẻ em luôn luôn nhanh hơn so với niềng răng người lớn. Nếu để hàm răng có khuyết điểm như vậy thì khi lớn lên các em rất dễ mất đi sự tự tin vì đã nhận thức rõ ràng về tính thẩm mỹ.

Với sự hỗ trợ của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 với việc sử dụng mini vit, hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị, không xảy ra những sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng, toàn bộ thời gian chỉnh nha được rút ngắn tối đa.
>> Có thể bạn chưa biết: trồng răng implant có nguy hiểm không
Với công nghệ Niềng răng mắc cài, sau khi răng đã kéo sát lại với nhau, sự ổn định của chân răng trong xương hàm đã rất chắc chắn. Nhờ thế, thời gian bệnh nhân phải đeo thêm khí cụ duy trì có thể được rút ngắn thời gian tối đa tới khoảng 6 tháng (hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng) so với kỹ thuật niềng răng thông thường

Niềng răng hàm trên mọc thưa cho trẻ em

Để chỉnh nha hiệu quả thì các mẹ nên đưa trẻ đến trung tâm nha khoa uy tín để có thể gặp được bác sĩ chỉnh nha có tay nghề cao chỉnh nha cho bé.

 Nói về chi phí niềng răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu, nhiều người sau biết được thông tin về mức giá niềng răng thưa tại Nha Khoa Đăng Lưu thường có thắc mắc, tại sao mức giá niềng răng thưa tại Nha Khoa Đăng Lưu lại thấp hơn những tại các phòng nha khoa khác?

Trong trường hợp bé có răng hàm trên mọc thưa thì các bạn có thể hỏi ý kiến về vấn đề niềng răng hàm trên cho trẻ và không cần niềng răng hàm dưới. Hàm răng thưa là hàm răng có cấu trúc khá đơn giản nên việc chỉnh nha rất thuận lợi và dễ dàng.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top