Thay vì lo lắng về những thành phần có hại trong các loại kem tẩy trắng da, bạn hoàn toàn có thể tự làm trắng da với những nguyên liệu sẵn có tại nhà với cách làm thì hoàn toàn đơn giản. Có rất nhiều cách làm trắng da hiệu quả lâu dài từ tự nhiên cho chị em được chia sẻ trên các trang mạng hội và diễn đàn làm đẹp mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. 

Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu 3 cách làm trắng da đơn giản và hiệu quả từ tự nhiên, sẵn có trong nhà bếp của bạn, vừa hỗ trợ chăm sóc da mà vừa tiết kiệm được chi phí.

Làm trắng da từ bột nghệ.

Một loại bột được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ tự nhiên của nó mà giúp bạn có thể làm trắng làn da nhanh chóng, hiệu quả nhất, điều tự nhiên mà bột nghệ đem lại là có thể có một làn da hết thâm, hết sẹo và không có mụn để lại, những liệu pháp tự nhiên cũng có thể giúp bạn làm trắng sáng làn da, làm mềm mịn làn da và cải thiện nhanh nhất.

Với cách làm trắng da từ bột nghệ rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa bột nghệ kết hợp với 2 thìa mật ong, hòa trộn với nhau và đắp lên da mặt, để khoảng 10-15 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nên làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ cảm nhận cho làn da, có thể làm trắng da nhanh chóng và cải thiện làn da từ bên trong.


Cách làm trắng da đơn giản từ tự nhiên

Làm trắng da từ cam.

Cam là loại quả có nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C, để có thể cải thiện cho làn da trắng, cho da cung cấp đủ các chất dinh dưỡng, những dưỡng chất cần thiết thì đều được cam giúp cho làn da của bạn, đơn giản với cách làm trắng rất nhanh từ quả cam, nên hãy để khoảng thời gian trong ngày và có thể chăm sóc làn da được hiệu quả hơn.

Những dưỡng chất cần thiết với cách làm trắng da từ cam rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn có thể lấy trái cam vắt lấy nước đắp đắp lên da mặt hay lấy nước ép cam uống hằng ngày để có thể cải thiện cho làn da được hiệu qảu hơn, điều tự nhiên là làn da được chống nắng hiệu quả, không quá mất nhiều thời gian mà bạn có thể cải thiện được làn da.

Làm trắng da từ củ đậu.

Chứa đến 80-90% là nước và giàu các thành phần dinh dưỡng pachyrhizon, rotenon, vitamin B1, vitamin C… củ đậu giúp giữ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế nứt nẻ và mang lại cho làn da sự mịn màng, căng khỏe. Làn da xỉn màu với những vết thâm nám có thể sẽ bị “đánh bay” nếu bạn sử dụng mặt nạ làm từ củ đậu.

Cách làm trắng da bằng củ đậu vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ cần dành khoảng 25 phút cho mỗi lần áp dụng, bạn sẽ bất ngờ vì kết quả mà mình đạt được. Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một củ đậu tươi và một miếng bông gòn sạch. Tiếp đến củ đậu bạn lột vỏ, rửa sạch, xay nhuyễn, đổ ra chén.

Rửa sạch mặt và lau lại bằng khăn khô mềm, dùng bông gòn thấm nước củ đậu thoa đều lên mặt và da tay hoặc những vùng bạn cần làm trắng. Giữ trong vòng 15 phút rồi bạn rửa sạch lại với nước lạnh. Nếu không có bông gòn, bạn có thể dùng tay để thoa hỗn hợp lên da nhưng nhớ lưu ý phải rửa sạch tay. Mỗi tuần thực hiện 2 lần, làn da của bạn sẽ nhanh chóng cải thiện đáng kể, những vết thâm nám cũng mờ dần, nhường chỗ cho làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top