Hiện nay, có nhiều người đến các phòng khám nha khoa yêu cầu nha sĩ lấy cao răng làm trắng răng nhưng lại được chỉ định phải thực hiện công nghệ tẩy trắng răng thì mới hiệu quả. Vậy cạo vôi răng có làm trắng răng không? Lấy cao răng và tẩy trắng răng khác nhau như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề trên qua bài viết này nhé!

Giải đáp tẩy trắng răng có tác hại gì không

Theo Bác sĩ Nha khoa, phương pháp tẩy trắng răng không có tác hại hay ảnh hưởng đến men răng của bạn. Tuy nhiên, để răng không bị vỡ, hư, hay có mảng tram lớn, bạn nên tìm đến nha khoa uy tín, dưới sự theo dõi của Bác sĩ giỏi chuyên môn. Trước khi tẩy trắng răng thì bạn nên cạo vôi răng để làm sạch mảng bám và điều trị các bệnh lý về răng miệng, tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tẩy trắng thích hợp.


Lưu ý: Để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, bạn không tự ý mua thuốc tẩy trắng răng về tự tẩy mà không có hướng dẫn của bác sĩ. Chỉ nên tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa uy tín để mang lại hiệu quả tốt mà không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng của bạn. Bởi vì, nếu tẩy trắng không đúng kỹ thuật sẽ làm tổn hại đến men răng và chân răng.

Công nghệ WhiteMax an toàn hiệu quả tại nha khoa

Với công nghệ WhiteMax bạn sẽ không còn phải băn khoăn việc tẩy trắng răng có hại gì không. Không chỉ loại bỏ được hoàn toàn những nguy cơ làm hại răng mà còn giúp răng trắng một cách an toàn.

WhiteMax có PH = 7 trung tính nên không gây hại bề mặt men răng, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt.


Ngoài ra, với WhiteMax, lợi thế vượt trội còn được tạo ra từ những dấu hiệu của tác động tích cực lên mô và men răng, nuôi dưỡng tránh khỏi những tác động xấu của thức ăn và nước uống hàng ngày. Chính sự nuôi dưỡng này là yếu tố giúp cho răng sau tẩy trắng bằng WhiteMax không bị đen nặng trở lại và luôn chắc khỏe.

Chỉ cho tới khi thời gian phát huy tác dụng của công nghệ không còn, những lợi ích này mới mất đi. Nhưng khoảng thời gian đó có thể dài tới 2  -3 năm, nên sau tẩy trắng bằng phương pháp này bạn có thể yên tâm.
 
Top