Mức giá niềng răng giữa các trung tâm hiện nay có sự chênh lệch khá nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng hoang mang, không biết niềng răng giá hô bao nhiêu tiền là chuẩn và tương đương với chất lượng. Trên thực tế, chi phí niềng răng hô còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để hiểu rõ về giá niềng răng hô bạn có thể tham khảo qua bảng giá niềng răng hô sẽ được bật mí chi tiết nhất sau đây và tẩy trắng răng có hại không.



Niềng răng hô bao nhiêu tiền?
Phương pháp niềng răng hô

Niềng răng hô để làm gì?

Nguyên nhân dẫn đến hô thường do yếu tố di truyền và các thói quen từ ngày còn nhỏ như mút tay, đẩy lưỡi hoặc thở bằng miệng… Khi giao tiếp, những người gặp hiện tượng hô thường e ngại và mất tự tin khi giao tiếp vì hàm răng không được thẩm mỹ. Ngoài ra, hiện tượng hô còn làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai do khớp cắn không được chuẩn và việc vệ sinh răng miệng cũng không được đảm bảo nên dễ hình thành các bệnh về răng như sâu răng.

Niềng răng chỉnh nha ra đời là giải pháp an toàn và thẩm mỹ giúp mọi người sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hơn. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn niềng răng hô bao nhiêu tiền? trồng răng implant ở đâu tốt?


Niềng răng hô bao nhiêu tiền?


Khi cuộc sống của con người ngày càng được cải tiến thì nhu cầu thẩm mỹ cũng được nâng lên đáng kể. Nhiều người mong muốn trong thời gian niềng răng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và rút ngắn thời gian nhanh nhất có thể.

Chính vì vậy ngày nay có nhiều loại niềng răng để khách hàng lựa chọn như: niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại… Trong đó, niềng răng mặt trong là loại niềng răng được nhiều người ưa thích vì có nhiều ưu điểm vượt trội. Niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền và quy trình thực hiện như thế nào bạn có thể tham khảo chi tiết ở các bài viết khác trên diễn đàn.

Ngoài các mắc cài niềng răng trên,trường hợp hô cần đặt minivis trước điểm neo chặc để giúp đẩy răng lùi ra phía sau và kéo các răng mặt trước theo đúng vị trí như mong muốn. Nhờ minivis này mà thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn và giảm thiểu nhiều vấn đề phức tạp trong thời gian điều trị.

Để sở hữu một hàm răng đều đặn và thẩm mỹ thì bạn mất khoảng từ 1-2 năm. Tuy nhiên, thời gian niềng răng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cấu trúc răng miệng, khớp cắn và khí cụ gì, lịch trình khám như thế nào.

Nếu bạn niềng răng bằng phương pháp mang mắc cài thì sau khi tháo mắc cài niềng răng bạn phải mang khí cụ duy trì răng từ 6 tháng đến 2 năm. Hàm duy trì được thiết kế bằng nhựa trong suốt nên có tính thẩm mỹ cao và giúp cho các mô nướu tái tạo lại cấu trúc răng ổn định hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top