Trồng răng sứ là giải pháp phục hình răng sứ tối ưu, được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao. Tuy nhiên, vấn đề trồng răng implant có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Khi có ý định trồng răng phục hình răng mất, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về phương pháp này.

Phục hình răng sứ thẩm mỹ dành cho những trường hợp nào?

Trước tiên cần phải xác định trên thực tế phục hình răng sứ không phải áp dụng cho tất cả mọi người, do đó, để biết chính xác trường hợp của bạn có thể phục hình răng sứ được hay không hãy đi đến trung tâm nha khoa để bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị phù hợp với trường hợp của bạn. Dưới đây chính là những đối tượng thích hợp để trồng răng sứ:


- Những người bị gã răng, răng bị vỡ nhưng vẫn còn thân răng.

- Răng bị thưa, răng có kẽ hở.

- Răng bị mòn hết men răng.

- Răng bị nhiễm màu, ố màu bệnh lý không thể tẩy trắng răng được.

- Hỗ trợ phục hình cho người mất 1 răng, nhiều răng, cần trồng implant răng sứ hoặc làm cầu răng sứ thẩm mỹ.

- Những người có răng bị viêm tủy, sâu răng nặng dẫn đến lỗ thủng lớn không thể trám răng được có thể phục hình thẩm mỹ răng bằng sứ không kim loại.

Những ưu điểm của phương pháp phục hình răng sứ

Phục hình răng sứ thẩm mỹ mài răng ít hơn những cách trồng răng sứ khác nên được thực hiện cực kỳ nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn cũng không cần quá lo lắng trồng răng sứ có bị hôi miệng không bởi vì:

+ Có sự hỗ trợ của công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất thế giới vào quá trình chế tác răng sứ.

+ Điều đo cho phép răng giả gắn vừa khít vào khung hàm chỉ trong 1 lần điều chỉnh.


+ Thức ăn không còn kẽ hở nào để chui vào, do đó, không hề gây hôi miệng như bạn vẫn nghĩ.

+ Thời gian điều trị cực kỳ nhanh chóng.

Chắc hẳn đây là giải pháp an toàn cho răng miệng mà bạn sẽ hài lòng. Và mặc dù răng sứ rất mỏng nhưng độ bền cực kỳ chắc nhờ những chất liệu tốt như Titan hay Zirconia.
 
Top