Niềng răng thẩm mỹ nhằm mnag lại hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Thực hiện niềng răng hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn.
Kết quả sau khi niềng răng
Niềng răng được xem là giải pháp giúp nắn chỉnh răng mang lại hiệu quả cao. Bác sĩ sẽ dùng các khí cụ nha khoa như mắc cài hoặc khay niềng để điều chỉnh răng trở về vị trí thích hợp, giúp răng được đều đẹp và đem lại tính thẩm mỹ cho gương mặt.
Đây là biện pháp có thể khắc phục những nhược điểm của hàm răng như răng hô, lệch lạc, răng thưa…Tuy nhiên vẫn không ít người hoài nghi về hiệu quả của nó mà chưa dám thực hiện, vậy niềng răng đẹp cỡ nào sau khi thực hiện?
====>>> Tìm hiểu thêm phương pháp trồng răng cửa cố định
Kết quả sau khi niềng răng
Kết quả sau khi niềng răng
Niềng răng mang lại hiệu quả như thế nào phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của mỗi người và kỹ thuật niềng răng của địa chỉ nha khoa. Niềng răng đẹp cỡ nào khi thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu bạn có thể tham khảo một số hình ảnh của khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa Đăng.
Lưu ý: Kết quả điều trị và thời gian niềng răng tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng khách hàng.
Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh nha niềng răng mang lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Hơn nữa, khi thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu bạn có thể biết trước được kết quả niềng răng đẹp cỡ nào? Bởi với phần mềm niềng răng Vceph 3D, toàn bộ cấu trúc xương hàm sẽ được mô phỏng trong không gian 3 chiều. Bác sĩ dựa vào đó phân tích cụ thể các đường nét răng di chuyển sau mỗi giai đoạn niềng răng, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.
Niềng răng bao lâu thì hoàn thành?
Một ca niềng răng thông thường tính từ khi bắt đầu đeo khay niềng (mắc cài) đến khi tháo niềng hoàn toàn mất khoảng 24 - 30 tháng (1,5 – 2,5 năm). Đây là phương pháp được thực hiện khá lâu, nhưng hiệu quả của nó duy trì. Trung bình sau 6 tháng đầu thì bạn đã có thể đã bắt đầu cảm nhận được niềng răng đẹp cỡ nào.
Kết quả sau khi niềng răng
Niềng răng bao lâu thì hoàn thành
Thời gian niềng răng trên là khoảng thời gian trung bình để hàm răng có thể đều và đẹp như mong muốn. Thời gian có thể ngắn hay dài hơn phụ thuộc sự hợp tác của bạn trong quá trình niềng răng. Một ca niềng răng được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau, sau mỗi giai đoạn, bác sĩ sẽ thăm khám đánh giá lại kết quả chỉnh nha để đưa ra hướng điều trị tiếp theo. Vì vậy bạn cần tuyệt đối tuân thủ những gì bác sĩ căn dặn.
Tg: Trang
 
Top