Niềng răng là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ tốt nhất hiện nay nhưng phương pháp này có một nhược điểm là thời gian điều trị khá lâu, mà có thể nói là lâu nhất trong tất cả các phương pháp phục hình thẩm mỹ nha khoa. Chính điều này đòi hỏi ngành nha khoa cần có những phương pháp niềng răng nhanh nhằm khắc phục triệt để nhược điểm này. Những phương pháp niềng răng nhanh có thể kể đến là niềng răng mắc cài tự buộc và niềng răng với mắc cài Speed.

Niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ uy tín các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp. Thực hiện niềng răng bằng mắc cài Speed sẽ sớm giúp bạn sở hữu được hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng tể gương mặt.

Mắc cài Speed sẽ giúp bạn niềng răng nhanh để giúp bạn sắp xếp những chiếc răng trở lại ngay ngắn của bạn một cách nhanh chóng và ít nhạy cảm hơn mắc cài truyền thống. Mắc cài tự đóng Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn do đó giúp giảm kích thích má và lưỡi. Hơn nữa, mắc cài tự đóng Speed có phần nắp tự đóng được làm từ vật liệu siêu đàn hồi, nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn, liên tục hơn, ít gây khó chịu và ít đau hơn phẫu thuật hàm hô bao nhiêu. Việc điều trị thường có thể được hoàn thành trong ba tháng đến một năm rưỡi. Trong khi chỉnh hình răng mặt truyền thống có thể mất ít nhất hai năm để tạo ra các kết quả tương tự.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng nhanh

Mắc cài Speed được sản xuất tại Canada theo một quy trình hiện đại và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Niềng răng bằng phương pháp này không gây kích ứng và không để lại những biến chứng về sau.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng nhanh

- Mắc cài tự đóng Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giúp giảm kích thích má và lưỡi. Vì vậy, hạn chế tiếp xúc và làm ảnh hưởng đến má và lưỡi.

- Phần nắp tự đóng được làm từ vật liệu siêu đàn hồi, nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng và liên tục hơn. Ít gây khó chịu và ít đau hơn.

- Nếu sử dụng mắc cài tự đóng (sứ) và mắc cài tự đóng (sứ trắng)  người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Trên đây là ưu điểm của phương pháp niềng răng nhanh đang được áp dụng hiện nay, để tìm được phương pháp niềng răng nhanh phù hợp với mình, chúng tôi khuyến khích bạn đến với các trung tâm nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu,… để được các bác sĩ ở đây tư vấn cụ thể. Chúc bạn có quá trình niềng răng nhanh và như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top