Ước muốn sở hữu một hàm răng đẹp và trắng sáng là mơ ước của hầu hết mọi người, nhất là ở phái đẹp. Hiểu được nhu cần đó, phương pháp tẩy trắng răng đã ra đời. Tuy nhiên, với hàng loạt phương pháp tẩy trắng như hiện nay thì phương pháp tẩy trắng răng nào là an toàn?  Vấn đề mà bạn quan tâm sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây:

Tẩy trắng răng

Khuyết điểm răng với nhiều mảng bám, bị ngả màu khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Khắc phục khuyết điểm này bằng phương pháp nào? Là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến.

Dịch vụ tẩy trắng răng ra đời là một những phương pháp tối ưu khắc phục được những khuyết điểm về răng bị ngả màu hiệu quả. Hiện nay, có nhiều dịch vụ khác nhau, mỗi một dịch vụ có một kỹ thuật thực hiện khác nhau, tuy nhiên đều mang đến một kết quả giống nhau.

Tại sao nên thực hiện tẩy trắng răng?

Răng bị đổi màu do một số thói quen như: uống cà phê thường xuyên, hút thuốc lá,... Hay răng bị vàng do men răng yếu, do bẩm sinh khiến một số người mất tự tin khi giao tiếp.

Tẩy trắng răng nhằm mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng, tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Thực hiện tẩy trắng răng được thực hiện nhanh chóng và mang lại kết quả ổn định về sau. Nha khoa giải đáp phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả

Thực hiện tẩy trắng răng hiện nay bao gồm nhiều dịch vụ và nhiều cách thực hiện khác nhau. Dưới đây là những phương pháp thực hiện phổ biến nhất hiện nay:

Tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả

Tẩy trắng răng phòng nha

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng phổ biến, tiêu biểu như tẩy trắng bằng năng lượng ánh sáng (leser, Plasma, …) tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy, bằng bút tẩy trắng răng hay bằng miếng dán tẩy trắng răng.

Phương pháp này mang lại kết quả ổn định và lâu dài về sau. Có thể kéo dài từ 3 đến 5 năm. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng tại phòng vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, nhờ sự giám sát của bác sĩ, quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng.

Tẩy trắng răng tại nhà

Dịch vụ này tiện lợi và có mức chi phí phù hợp hơn. Tuy nhiên, các bạn cần phải thực hiện kiên trì trong một thời gian mới mang lại hiệu quả. Điều đáng nói là trên thị trường hiện nay đang có nhiều loại thuốc tẩy trắng răng bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc, với nhiều nồng độ khác nhau, không rõ nguồn gốc, xuất xứ có thể gây hại đến răng của bạn. Do đó, khi bạn có ý định tẩy trắng răng tại nhà thì nên đến các trung tâm nha khoa để bác sĩ có thể khám, tư vấn và hướng dẫn cho bạn cách cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả.

Với các máng nhựa được chế tạo gần như hình dáng răng, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt thuốc vào máng và đeo khi đi ngủ và lập lại nhiều lần đến khi răng đạt độ trắng sáng mong muốn. 

Mỗi một cách thực hiện có một ưu điểm riêng biệt, tuy nhiên đều có thể mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng như ý muốn. 

Dịch vụ tẩy trắng răng hiện nay rất phổ biến và có giá thành hợp lý vì vậy được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn đến. Mọi thắc mắc khác liên quan đến dịch vụ Răng Hàm Mặt khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top