Trong nha khoa hiện nay, niềng răng đã và đang là giải pháp tối ưu điều trị lệch lạc răng miệng, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Trong đó, niềng răng mặt trong được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, thuận tiện khi mang, đồng thời có hiệu quả nắn chỉnh răng tốt.

Niềng răng chỉnh nha có ưu điểm gì?

Khuyết điểm răng hô, răng móm tuy không làm hạn chế hoạt động nhai, nhưng lấy đi tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt của mọi người. Khắc phục khuyết điểm này bằng cách nào? Là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra.

Phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục khuyết điểm trên. Trước khi tiến hành thực hiện niềng răng khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, sau đó phân tích và lập ra kế hoạch điều trị phù hợp cho khách hàng. Sau một thời gian mang mắc cài răng sẽ được điều chỉnh về vị trí như mong muốn và khắc phục các khuyết điểm hiệu quả.

Quy trình tiến hành niềng răng chỉnh nha

Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:


Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn, thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Xem rõ những chỗ răng nên khắc phục. Đồng thời, phân tích và giải đáp thêm những thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Niềng răng chỉnh nha có ưu điểm gì?

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn những phần răng hô hay móm, những dây thần kinh, mạch máu xung quanh. Nhằm tránh được những biến chứng, hay làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Vậy, nha khoa thực hiện bọc răng sứ ở đâu tốt và uy tín?

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Sau khi chụp X - quang hình ảnh này sẽ được các kỹ thuật viên phân tích, sau đó tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với từng khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.

Bước 4: Tiến hành đeo mắc cài cho khách hàng

- Bác sĩ thực hiện cạo vôi răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho bệnh nhân.

- Bác sĩ đeo mắc cài lên răng cho bệnh nhân, đeo thun định hình và tạo lực kéo như những tính toán trước đó.

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà

Trong suốt thời gian niềng răng, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể với bệnh nhân. Thông thường khoảng 3 tuần bệnh nhạn đến tái khám 1 lần. Tuy nhiên, với kỹ thuật mắc cài trong suốt ( niềng răng không mắc cài ) thời gian cần đi đến phòng nha sẽ được hạn chế đáng kể.

Trong các lần tái khám, bệnh nhân sẽ được chụp hình và phim, bác sĩ sẽ theo dõi và đánh giá khả năng di chuyển của các răng. Và những lúc này bệnh nhân sẽ nhận thấy sự thay đổi trên khuôn mặt mình như thế nào.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top