Phẫu thuật chỉnh hàm hô mòm ra đời được xem là vị cứu tinh của rất nhiều người hiện nay, giúp bạn có thể tự tin hơn trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, điều mà nhiều người lo lắng nhất hiện nay là phẫu thuật chỉnh hàm móm ở đâu tốt nhất. Bài viết dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu về một số tiêu chuẩn, gợi ý lựa chọn phương pháp, địa chỉ phù hợp cũng như phẫu thuật hàm hô bao nhiêu giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Phẫu thuật hàm hô cho gương mặt cân đối

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí, bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp cân đối, không còn tình trạng mất cân đối do hô, giải quyết đồng thời tình trạng cười hở nướu.

Phẫu thuật hàm hô ở đâu an toàn, hiệu quả nhất?

Tiến hành phẫu thuật hàm hô

Khi đến các trung tâm nha khoa, bác sĩ sẽ tiến hành đầy đủ các bước để qus trình phẫu thuật được diễn ra thành công. Trước hết, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào, chụp phim x-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, mức độ hô ra sao và từ đó lên kế hoạch phẫu thuật một cách chính xác nhất. Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ nhận định chính xác nguyên nhân hô do răng hay do hàm. Từ đó đưa ra chỉ định phẫu thuật chỉnh hàm phù hợp. Bác sĩ sẽ trao đổi với khách hàng những thông tin cụ thể về kỹ thuật sẽ thực hiện giúp khách hàng hiểu rõ hơn. Phẫu thuật hàm hô là diễn ra nhanh, chỉ sau 48h là khách hàng đã có thể trở lại công việc và sinh hoạt bình thường.

Phẫu thuật hàm hô ở đâu an toàn, hiệu quả nhất?

Phẫu thuật hàm hô là kĩ thuật khó và phức tạp, chỉ có những chuyên gia mới có thể hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị đảm bảo tính chính xác và an toàn. Vì vậy, khách hàng cần đến những trung tâm nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu để thực hiện. Với Nha Khoa Đăng Lưu, là một trong những trung tâm tốt và uy tín tại TPHCM. Dưới sự phụ trách của Ts. Bs. Đỗ Thành Trí, phó khoa Phẫu thuật hàm mặt BV RHM Tp.HCM bạn có thể yên tâm về kết quả điều trị. Ngoài ra, trước và sau phẫu thuật các bạn sẽ được BS. Nguyễn Quang Tiến, thạc sĩ niềng răng ĐH Y khoa quốc tế Munster tư vấn và chuẩn bị về răng và khớp cắn để đạt kết quả tốt. Đến với nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo. Hy vọng những chia sẻ về thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp bạn hiểu một cách chi tiết về phương pháp phẫu thuật hàm hô.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top