Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền được quyết định bởi rất nhiều yếu tố trong đó địa chỉ thực hiện và loại hình tẩy trắng răng bạn chọn là chính yếu nhất. Sau đây, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến kỹ thuật và chi phí tẩy trắng răng Laser Whitening.

Kỹ thuật tẩy trắng răng Laser Whitening

Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser là phương pháp điều trị đòi hỏi nhiều kỹ năng và được điều trị bởi bác sĩ nha khoa. Những người có hàm răng bị xỉn màu bởi hút thuốc, trà, cà phê, hay bị nhiễm kháng sinh Tetracyline đều có thẩy áp dụng kỹ thuật tẩy trắng răn Laser Whitening. 

Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser là phương pháp điều trị đòi hỏi nhiều kỹ năng
Tham khảo thông tin mọc răng khôn gây hôi miệng cần điều trị như thế nào từ bác sĩ tư vấn
Dưới tác dụng của ánh sáng laser thuốc tẩy trắng trở thành các phân tử tẩy màu, làm thay đổi màu răng, giúp cho răng trắng sáng từ ngoài vào trong. Toàn bộ quá trình tẩy trắng này sẽ diễn ra trong vòng 60 phút và bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng. Nhiều người cho răng tia Laser rất có hại cho nướu cũng như dây thần kinh, tuy nhiên, nếu bạn cân nhắc được một trung tâm nha khoa uy tín thì bác sĩ sẽ giúp bạn điều chỉnh bước sóng phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn.

Dưới tác dụng của ánh sáng laser thuốc tẩy trắng trở thành các phân tử tẩy màu, làm thay đổi màu răng

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp làm trắng răng mà các bạn lựa chọn. Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễm Tetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm. Tuy nhiên trong trường hợp răng vàng quá nặng hoặc nhiễm thuốc kháng sinh không thể tẩy trắng thông thường thì bác sĩ thường chỉ định bọc răng sứ hoặc dán răng sứ Veneer.

Nếu răng nhiễm thuốc kháng sinh không thể tẩy trắng thông thường thì bác sĩ thường chỉ định bọc răng sứ
Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng tại Nha khoa, các bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng răng tại nhà bằng máng để loại bỏ các vết ố vàng. Tuy nhiên, khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, chúng ta cần thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh làm ảnh hưởng đến các vị trị lân cận.

Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng tại Nha khoa, các bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng răng tại nhà bằng máng
Tẩy trắng răng tại nhà là một phương pháp cũng hiệu quả và an toàn không kém. Phương pháp này có ưu điểm là chi phí thấp, bệnh nhân có thể tự tẩy trắng tại nhà nhưng phải được tiến hành dưới sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ. Hãy tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của mình.
 
Top