Niềng răng hô giúp chỉnh nha và cân đối khớp cắn hơn nhờ hệ thống mắc cài được thiết kế chuyên dụng. Vậy niềng răng hô bằng cách nào tốt nhất?

Niềng chỉnh răng hô hiệu quả nhờ hệ thống mắc cài linh động

Công nghệ niềng răng hô sử dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay cho phép niềng răng hô hiệu quả nhất.
Niềng răng hô bằng mắc cài hiện đại

Đây là loại mắc cài có khả năng lưu trữ tốt nhất, thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi bền bỉ. Nhờ thế, mắc cài có thể tạo ra khả năng di chuyển và sắp xếp răng hiệu quả nhất, theo đúng lộ trình dự liệu. Mắc cài này giúp răng di chuyển nhanh chóng, không sai khác, không xảy ra những sự cố ngoài dự liệu.

Niềng răng hô với công nghệ hiện đại

Với công nghệ niềng răng hiện đại, những chiếc răng sẽ di chuyển và sắp xếp nhanh hơn dự kiến. Thời gian cho mỗi thời kỳ chỉnh nha sẽ được rút ngắn hơn dự tính.
Công nghệ niềng răng giúp điều chỉnh lại vị trí khớp cắn

Không những thế, do công nghệ ít xảy ra các tình huống cần “cấp cứu” làm sai khác và ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng nên không cần phải mất thời gian cho việc khắc phục các tình huống này. Do đó, công nghệ không chỉ giúp niềng chỉnh răng hô hiệu quả mà còn giúp rút ngắn thời gian điều trị tối đa. Niềng răng hô giá bao nhiêu sẽ còn tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ cũng như tình trạng khuyết điểm của khách hàng.

Quá trình niềng răng bằng công nghệ  niềng răng hiện đại không gây đau nhức, không tổn hại men răng và ảnh hưởng xấu đến mô mềm trong miệng, lại không xảy ra các trường hợp sai khác, hoặc sự cố cần khắc phục nên đảm bảo an toàn đối với răng miệng.
 
Top