Công nghệ trồng răng implant trở nên phổ biến cho việc phục hình răng hiện nay, trong đó phải nhắc đến trồng răng implant. Vậy trồng răng implant như thế nào? Cạo vôi răng có làm trắng răng khôngtẩy trắng răng bằng đèn plasma? Mời các bạn cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu kĩ hơn.


Trồng răng Implant được tiến hành như thế nào ?
Trồng răng Implant được tiến hành như thế nào ?

Khi rơi vào các trường hợp trên bạn sẽ gặp nguy hiểm nếu không khắc phục kịp thời. Chúng sẽ làm bạn khó khăn trong vấn đề vệ sinh nên bạn dễ gặp phải các bệnh lý về răng miệng, bạn sẽ không thoải mái khi giao tiếp làm mất đi sự tự tin và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Do đó, tìm một phương pháp để phục hình răng là điều cần thiết.

Trồng răng implant để khắc phục những khuyết điểm trên là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi những ưu điểm của phương pháp sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu cho mình hàm răng đầy đủ, đẹp tự nhiên mà hàm răng đó còn chắc, khỏe, các chức năng ăn nhai đều được tăng cường. Bạn sẽ hài lòng với kết quả dịch vụ mang lại sau khi thực hiện xong phương pháp.

Trồng răng implant được tiến hành như thế nào ?

Nhưng để đạt được những kết quả mong muốn, bạn phải thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín. Nơi có đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Tại đây bạn cũng sẽ được các BS tư vấn quy trình tiến hành như thế nào để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trồng răng Implant được thực hiện như sau:

Đầu tiên, bạn sẽ được các BS thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng của bạn để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Tiếp theo các BS sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, thực hiện điều trị các bệnh lý về răng miệng trước khi thực hiện như sâu răng,…(nếu có) để tạo môi trường sạch khuẩn, nhằm đem lại kết quả tuyệt đối.

Việc thực hiện còn phụ thuộc vào mức độ chắc khỏe của xương và độ hư tổn của răng mà BS sẽ xác định bạn có thể trồng răng Implant ngay hay không? Thông thường, với những chiếc răng có độ hư tổn nhiều, đã bị mất xương thì phải đợi 7-8 ngày mới có thể trồng răng Implant. Còn những trường hợp khác có thể cấy ghép được ngay.

Nhằm giúp bạn không có cảm giác đâu trong quá trình thưc hiện, các BS sẽ tiến hành tiêm thuốc tê cho bạn rồi mới bắt đầu thực hiện. Nên bạn hoàn toàn yên tâm là trong quá trình điều trị sẽ không có đau đớn nhiều. Nếu có chỉ là sau khi thực hiện xong nhưng cảm giác đó sẽ mau chóng qua đi, bạn hoàn toàn có thể thoải mái với sự lựa chọn của mình.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top