Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Thực hiện niềng răng hay trồng răng cửa cố định được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và an toàn.
Các bước niềng răng khểnh tại Đăng Lưu
Niềng răng khểnh chỉ đảm bảo cho hiệu quả chỉnh nha cao khi được thực hiện theo đúng quy trình, với bác sĩ giỏi và dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Tại Nha Khoa Đăng Lưu, toàn bộ quá trình này tuân thủ nghiêm ngặt các bước sau:
Bước 1: Thăm khám và chụp phim kiểm tra răng hàm
Bác sĩ tiến hành thăm khám qua về tình trạng quyết điểm răng của khách hàng.
Các bước niềng răng khểnh tại Đăng Lưu
Thăm khám cho khách hàng
Hướng dẫn khách hàng chụp X quang tại chỗ với máy Panorex – Cephalometric để kiểm tra kỹ cấu trúc hàm, xác định chính xác mức độ răng khểnh, lệch lạc. Xem thêm bọc răng sứ có phải lấy tủy không tại đây.
Bác sĩ tư vấn về kỹ thuật niềng răng khểnh cho phù hợp và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.
Bước 2: Lên phác đồ niềng răng khểnh với phần mềm Vceph 3D
Phần mềm Vceph 3D sẽ được ứng dụng để giúp bác sĩ lên phác đồ niềng răng khểnh cụ thể, giúp quá trình chỉnh nha đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Bước 3: Kí kết hợp đồng niềng răng khểnh
Khi thực hiện dịch vụ niềng răng khểnh tại Nha Khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được kí kết hợp đồng niềng răng cụ thể và rõ ràng. Bảng hợp đồng này không chỉ đảm bảo về kết quả nhận được mà còn chứng minh cho chất lượng dịch vụ tại Nha Khoa Đăng Lưu.
Bước 4: Vệ sinh răng miệng
Sau khi vệ sinh răng miệng, cạo vôi và điều trị bệnh nha chu nếu có thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu mẫu hàm chính xác với công nghệ Scan hiện đại. Những số liệu này sau đó sẽ được chuyển sang phòng Labo để chế tạo mắc cài hoặc khay niềng cho phù hợp với tình trạng răng hàm trong từng trường hợp cụ thể.
Bước 5: Gắn khí cụ niềng răng và lưu ý chăm sóc
Tùy vào loại khí cụ được lựa chọn mà bác sĩ sẽ gắn cố định hoặc tháo lắp lên răng và đảm bảo sao cho tạo lực chỉnh nha tốt nhất. Trước khi ra về, bạn cũng sẽ được dặn dò cách chăm sóc và một số lưu ý khi ăn uống, vệ sinh răng miệng cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể.
LÝ DO NÊN THỰC HIỆN NIỀNG RĂNG KHỂNH TẠI NHA KHOA ĐĂNG LƯU?
Sau nhiều năm hoạt động và cải tiến không ngừng, Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ niềng răng hàng đầu được số đông khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Không chỉ mang lại kết quả niềng răng khểnh hiệu quả cao, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí mà chỉ có tại đây, khách hàng mới có thể trải nghiệm dịch vụ niềng răng khểnh chất lượng quốc tế với không gian thoáng đãng, phòng nha khang trang và nhiều tiện ích khác.
Các bước niềng răng khểnh tại Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Nha Khoa Đăng Lưu đảm bảo cao về tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ. Trực tiếp thực hiện niềng răng khểnh là các bác sĩ, đã qua đào tạo chuyên sâu và am hiểu tường tận về răng hàm, được cấp phép hành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế.
Chỉnh nha niềng răng khểnh còn được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc nha khoa hiện đại, liên tục được cập nhật mới, có thể kể đến như: Hệ thống máy chụp X quang tại chỗ, phần mềm phân tích Vceph, công nghệ Scan 3D… Ngoài ra, yếu tố vô trùng cũng được chú trọng ở mức độ cao khi Nha Khoa Đăng Lưu đi đầu trong trang bị máy phun sương Anios, bộ lò hấp vô trùng dụng cụ để tránh nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.
TG: Trang
 
Top