Niềng răng mặt trong là một giải pháp tốt giúp xóa đi những nỗi lo âu của mọi người về vấn đề giao tiếp, tiếp xúc với những người xung quanh khi đang trong quá trình chỉnh nha, Bạn vẫn có thể gặp gỡ, giao tiếp với mọi người khi răng đang gắn mắc cài suốt 1 năm rưỡi, đặc biệt trong môi trường công sở. Vậy niềng răng mặt trong có những ưu nhược điểm gì? cạo vôi răng mất bao lâu? Hãy cùng xem những chia sẻ dưới đây.

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong



Ưu nhược điểm của niềng răng mặt trong


Cũng như các phương pháp bọc răng sứ cho răng hô hay chỉnh nha bằng khay niềng răng khác, niềng răng mặt trong là phương pháp sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để điều chỉnh vị trí các răng về lại với nhau một cách cân đối và đồng đều hơn để phù hợp với gương mặt. Tuy nhiên ở phương pháp này các mắc cài được gắn vào phía mặt trong của răng nên người đối diện sẽ khó lòng phát hiện bạn đang niềng răng. Từ đó tạo cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp cho khách hàng.


Ưu điểm của niềng răng mặt trong


- Mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ hệ thống mắc cài được gắn vào mặt trong của răng.

- Mang lại hàm răng đều và đẹp, khắc phục được các khuyết điểm ở răng khiến khách hàng không tự tin.

- Đảm bảo cho răng thực hiện tốt các chức năng răng miệng bình thường

- Đạt hiệu quả lâu dài, mang đến cho khách hàng hàm răng đẹp đúng tỷ lệ và tự nhiên nhất.

Nhược điểm của niềng răng mặt trong

- Niềng răng mặt trong thường gây ra cảm giác ê buốt cho bạn khi nhai thức ăn

- Mắc cài vướng víu gây khó khăn cho việc ăn nhai.

- Thời gian đầu, mắc cài có thể làm tổn thương lưỡi

- Gây cảm giác cộm và ảnh hưởng dến việc phát âm, nói tiếng anh.

- Khó vệ sinh và nguy cơ gây hôi miệng rất cao.


Nên thực hiện niềng răng mặt trong ở đâu?


Khi thực hiện niềng răng mặt trọng,bạn phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín và an toàn. Bởi đây là kỹ thuật yêu cầu cao, chỉ một sơ suất nhỏ có thể làm tồn thương vùng lưỡi cũng như các vùng mô mềm và nướu. Do đó, nếu không thực hiên đúng theo quy trình kỹ thuật sẽ để lại những hậu quả sau này.

Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu được xem là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại Việt Nam thực hiện thành công phương pháp niềng răng mặt trong, đem lại sựu an toàn cũng như hiệu quả cao. Trung tâm với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại cũng đội ngũ bác sĩ giỏi tốt nghiệp nhiều trượng đại học Y khoa hàng đầu sẽ giúp bạn có được hàm răng đều và đẹp sau một quá trình thực hiện điều trị.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top