Niềng răng là phương pháp chỉnh nha lâu dài, dó đó niềng răng nhanh là mối quan tâm hàng đầu của những người muốn rút ngắn thời gian đeo niềng. Vậy niềng răng nhanh nhất bao lâu là hoàn thành, yếu tố nào quyết định điều này? cạo vôi răng mất bao lâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng nhanh
Niềng răng nhanh


Phương pháp niềng răng nhanh


Khuyết điểm răng hô, răng lệch lạc không chỉ làm cho quá trình ăn uống diễn ra thiếu tự nhiên mà còn gây giảm thiểu thẩm mỹ trên gương mặt. Có khá nhiều cách để khắc phục nhược điểm này, tuy nhiên, khách hàng vẫn đang muốn tìm ra một giải pháp giải quyết nhanh nhất tình trang này.

Trước nhu cầu đó của đông đảo khách hàng, phương pháp niềng răng nhanh ra đời được xem là môt trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả và nhanh chóng nhược điểm của răng. Niềng răng nhanh làm rút ngắn thời gian thực hiện, nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, không gây ảnh hưởng đến răng.

*** Tham khảo thông tin tẩy trắng răng có đắt không từ nha khoa


Ưu điểm niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed


Thủ thuật niềng răng nhanh với mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại, lại ít ma sát khi di chuyển, giúp răng xê dịch nhanh hơn về vị trí khuôn hàm mong muốn. Đây là kỹ thuật được các chuyên gia đánh với cao với những ưu điểm vượt trội như:

- Mắc cài Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn thường nên giảm độ kích thích má và lưỡi.

- Phần nắp tự đóng được làm bằng vật liệu siêu đàn hồi. Vì vậy lực tác động khi răng dịch chuyển sẽ nhẹ nhàng hơn, không gây khó chịu và hạn chế đau đớn.

- Khi sử dụng mắc cài tự động này, tính thẩm mỹ được đảm bảo. Người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246

Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
 
Top