Răng bạn bị ố vàng, làm bạn không tự tin trong giao tiếp. Bạn dự định tẩy trắng răng vĩnh viễn nhưng nghe nói tẩy trắng răng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của mình. Vậy thực hư chuyện này như thế nào? Có nên tẩy trắng răng hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
tẩy trắng răng
Phương pháp tẩy trắng răng

Sở hữu những chiếc răng ố vàng, ngả màu không chỉ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ trên gương mặt, khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp mà còn báo hiệu tình trạng răng miệng bạn không được khỏe mạnh. Các vết ố vàng và màu sẫm của răng được hình thành trong quá trình sinh hoạt, do các tác động của thực phẩm và yếu tố từ môi trường. Trong khi đó, bạn lại không quá chú tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Vì vậy, dẫn tới răng bị nhiễm màu nghiêm trọng và gây ra các bệnh nguy hại khác về răng miệng. Thông tin liên quan bọc răng sứ có tác hại gì không.

Trên thực tế, các vết ố vàng và màu sẫm của răng không thể loại bỏ được nếu chỉ dùng nước súc miệng hay kem đánh răng thông thường. Bởi chúng đã ăn sâu và bám chặt vào men răng. Trong trường hợp này, các nha sĩ khuyên bạn nên tìm tới các cơ sơ nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại, áp dụng sử tiến bộ của khoa học vào thẩm mỹ. Phương pháp này lấy lại màu trắng sáng trên răng thông qua phản ứng oxy hóa khử nhằm các đứt các nối đôi tạo màu trên răng. Đây là kỹ thuật tương đối đơn giản, an toàn, không gây đau đớn khi thực hiện.


Ưu điểm tẩy trắng răng


Tại trung tâm Nha khoa, tẩy trắng răng được thực hiện bởi các nha sĩ chuyên nghiệp, áp dụng quy trình chuẩn nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng. Hơn nữa, kết quả thẩm mỹ tẩy trắng răng mang lại nhiều ưu điểm:

- Tẩy trắng răng được thực hiện theo quy trình đầy đủ, đạt chuẩn với đầy đủ các bước.

- Phương pháp ứng dụng công nghệ cao cùng các thiết bị hiện đại.

- Tẩy trắng răng thực hiện an toàn, trong thời gian nhanh chóng với hiệu quả cao.

- Khắc phục tình trạng xỉn màu, khuyết điểm ở răng cũng như đáp ứng tính thẩm mỹ.

- Không gây khó chịu hoặc biến chứng xảy ra, hiệu quả duy trì lâu dài.

Đến với Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn của chúng tôi. Nha khoa chúng tôi với các trang thiết bị hiện đại, các Bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng được đào tạo tại khoa RHM trường ĐH Y Dược TpHCM, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân, chắc chắc sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

-->
 
Top