Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng vĩnh viễn bằng laser tại các trung tâm thì phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đơn giản. Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra ở đây là khi không có sự theo dõi, giám sát chặt chẽ của bác sĩ thì phương pháp này có thực sự an toàn và mang lại hiệu quả cần thiết hay không?

Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng


Tẩy trắng răng như thế nào?


Tẩy trắng răng hiện nay là nhu cầu thẩm mỹ cần thiết, nhất là đối với chị em chúng mình. Thực ra phụ nữ chúng mình ai cũng mong có một nụ cười tươi sáng với hàm răng đều trắng bóng. Nhưng mà, với thói quen ăn uống, hoặc lạm dụng thuốc quá nhiều, hoặc trà, cà phê, … khiến răng chúng ta bị xỉn màu khiến cho nụ cười kém tươi tắn. Bởi vậy, lượng người có nhu cầu tẩy trắng răng ngày càng lớn. Thông tin tham khảo răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ từ trung tâm nha khoa uy tín.

Các nha sĩ cũng căn cứ vào độ đen xỉn của răng cần tẩy để sử dụng thuốc có nồng độ phù hợp. Để chuẩn bị tẩy, nha sĩ dùng một loại chất dẻo lấy dấu răng, tạo ra một hàm răng giả có kích thước và hình dáng giống hệt hàm răng người cần tẩy để làm máng tẩy.

Bệnh nhân được cạo vôi răng để lấy đi các chất bẩn và đánh bóng răng. Sau đó, bác sĩ cho thuốc tẩy vào máng để lồng vào răng. Bệnh nhân cần đeo máng này 2 – 3 giờ mỗi ngày, trong vòng 3 – 4 tuần và có thể tự thực hiện ở nhà. Nếu sau khi đeo máng vài ngày, bệnh nhân cảm thấy ê buốt răng thì cần đến gặp nha sĩ để được cho thuốc làm giảm sự ê buốt này.


Lợi ích từ việc tẩy trắng răng


Tẩy trắng răng là phương pháp được rất nhiều người thực hiện để cải thiện hàm răng ố vàng của mình. Ngoài lợi ích của việc tẩy trắng răng dễ nhận thấy là làm răng trắng sáng hơn thì khách hàng còn nhận được những giá trị tiềm ẩn khác tuyệt vời hơn rất nhiều:

– Nụ cười tự tin, tỏa sáng: Dân gian thường có câu “cái răng, cái tóc là góc con người” quả không sai. Một hàm răng không chỉ đều đẹp mà còn trắng sáng thì giúp ích rất nhiều cho vẻ đẹp của nụ cười, đồng thời khiến chủ nhân của nó tự tin hơn trước những người khác.

– Thoát khỏi chứng hôi miệng: vôi răng được coi là nguyên nhân chủ yếu khiến răng bị ố vàng đồng thời cũng bị hôi miệng. Chính vì vậy, trong khi tẩy trắng răng, vôi răng cũng sẽ được loại bỏ và vì thế, tình trạng hội miệng cũng có thể biến mất.


Nên tẩy trắng răng tại đâu?


Tất cả các răng được chiếu ánh sáng laser, có khả năng kích hoạt tăng tác dụng khử màu của thuốc tẩy răng. Thời gian bệnh nhân ngồi trên ghế lâu hay mau tuỳ thuộc vào mức độ sẫm màu của răng, thường từ 30 phút đến 1 giờ. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn còn tỏ ra nghi ngại rằng khi sử dụng phương pháp này, độ nhạy cảm của răng có thể tăng hơn khi sử dụng phương pháp tẩy tại nhà.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng ánh sáng đèn plasma tại nha khoa lại được nhiều chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn hơn. Việc che phủ lợi và bôi thuốc lên mặt răng giống như phương pháp tẩy răng bằng ánh sáng laser, nhưng phương pháp này không dùng ánh sáng laser mà dùng ánh sáng cường độ cao để làm tăng khả năng xuyên thấm của thuốc qua men răng.

Hiệu quả tương đương phương pháp sử dụng ánh sáng laser nhưng thời gian ngồi trên ghế răng lâu hơn, thường từ 1 – 2 giờ và cũng rẻ tiền hơn phương pháp sử dụng ánh sáng laser.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

-->
 
Top