Ngoài công nghệ tẩy trắng răng thì thói quen ăn uống, chăm sóc răng miệng sau khi thực hiện dịch vụ sẽ quyết định đến 80% độ bền màu của răng. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng đúng cách nhất. 
*** Tham khảo thông tin từ nha khoa: cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền

Răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Răng bị vàng có tẩy trắng được không, cũng chính là thắc mắc của nhiều người. Có nhiều nguyên nhân khiến răng bị vàng ố, có những người vệ sinh răng miệng rất kỹ nhưng không đúng cách cũng dẫn đến vàng răng. Có người thì lại bị vàng răng bẩm sinh, có thể là do yếu tố di truyền. Thậm chí, có những người sau tai nạn, chấn thương răng hàm mặt và bị viêm tuỷ, vàng răng… Như vậy, tình trạng răng ố vàng có thể nhiều người gặp phải. Nhưng không phải ai cũng biết rằng: tẩy trắng răng có thể khắc phục hiệu quả tình trạng này.

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa

Hiện nay, nhiều trung tâm nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng. Tuy nhiên ở mỗi cơ sở lại có một quy trình khác nhau về sự chặt chẽ, chu đáo và chuẩn mực. Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, quá tình tẩy trắng răng dù đơn giản nhưng tuân thủ theo 4 bước quy chuẩn sau đây:

Thứ nhất: Bác sĩ trực tiếp kiểm tra tình trạng răng

Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng của bạn. Đồng thời tư vấn cho bạn: răng bị vàng có tẩy trắng được không, tẩy trắng như thế nào và mức độ trắng sau khi tẩy ra sao. Nên nâng mũi ở đâu đẹp nhất?


Cách chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng

Thứ hai: Vệ sinh răng miệng trước khi tẩy trắng răng

Việc vệ sinh răng miệng trước khi tẩy trắng răng giúp quá trình diễn ra nhẹ nhàng, không ảnh hưởng. Sau khi cạo vôi răng sạch sẽ, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dung để cách ly môi và nướu rồi mới thực hiện tẩy trắng răng.

Thứ ba: Tiến hành tẩy trắng răng

Việc tẩy trắng răng sẽ diễn ra trong vòng 30-60 phút. Bác sĩ đưa thuốc tẩy trắng Hydrogen Peroxide có nồng độ 35% lên bề mặt răng của khách hàng. Sau đó sẽ chiếu đèn Laser. Ánh sáng Laser Whitening sẽ làm thuốc tẩy trắng được kích thích, hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu thấm sâu vào răng, giúp răng trắng dần từ ngoài vào trong. Như vậy, răng ố vàng sẽ được chuyển hoá thành răng trắng đẹp.

Thứ tư: Vệ sinh sau tẩy trắng răng

Khi kết thúc quá trình tẩy trắng, bác sĩ sẽ lau sạch thuốc, tháo dụng cụ bảo vệ nướu, môi cho khách hàng.

Cách chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng

Ngày nay, phương pháp tẩy trắng răng tại các phòng nha đã phát triển rộng rãi, đem lại cho mọi người sáng bóng và  tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, trong thời gian khi bạn mới vừa tẩy trắng, răng sẽ có nhiều lỗ xốp và có thể rất dễ bị ố bẩn. Vì vậy, để có bạn một kết quả điều trị tốt cho hàm răng, Nha khoa Đăng Lưu gửi đến bạn một số lưu ý giúp chăm sóc răng sau khi tẩy trắng:

– Hạn chế ăn các thức ăn, nước uống có màu đậm gây ố răng.

– Nên sử dụng ống hút để uống nước, tránh tình trạng răng bị nhiễm màu.

– Sau khi ăn các thực phẩm có màu, nên đánh răng ngay.

– Bạn nên chải răng sau mỗi bữa ăn để màu của thức ăn không bám lên răng, làm sạch các mảng bám và dùng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng sau khi ăn xong, nên dùng kem đánh răng có Floride.

– Nên khám răng định kỳ 6 tháng/lần để Bác Sĩ kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng và đánh giá màu răng, nếu cần có thể phải tẩy trắng răng duy trì.

Với những lưu ý  về việc chăm sóc răng sau khi tẩy trắng, chúng tôi mong sẽ giúp bạn có một hàm răng đẹp lâu dài và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top