Em đang có ý định niềng răng bằng mắc cài sứ, nhưng vẫn còn băn khoăn niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu là hợp lý nhất hiện nay ạ? Em có tham khảo giá niềng răng ở một số nha khoa cũng thấy có sự chênh lệch khá lớn. Giá như thế nào có thể chấp nhận được ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! 

Chỉnh nha bằng niềng răng sứ là sao?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được ưa chuộng nhất hiện nay để điều chỉnh các sai lệch răng thưa, răng móm, hô vẩu, khấp khểnh… Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng nhiều người vẫn e ngại niềng răng bởi gắn mắc cài lên mặt răng gây kém thẩm mỹ. Trước vấn đề đó niềng răng mắc cài sứ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu chỉnh nha mà không lo bị phát hiện. Tìm hiểu thông bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu chia sẻ từ nha khoa.


Khí cụ niềng răng sứ cũng bao gồm các mắc cài, dây cung, thun buộc và cũng được gắn lên mặt răng để tác động lực kéo phù hợp, đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt với các mắc cài truyền thống đó là bởi chất liệu mắc cài làm bằng sứ, có màu đồng nhất với màu răng nên khi gắn lên mặt răng sẽ mang tính thẩm mỹ hơn rất nhiều so với mắc cài kim loại.

Niềng răng mắc cài sứ công nghệ mới

Khi được thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được niềng răng sứ với công nghệ hiện đại 3D Speed được chuyển giao từ Châu Âu. Công nghệ cho phép mắc cài tạo lực kéo ổn định, bền bỉ, không sai khác, giúp di chuyển răng nhanh chóng, chuẩn xác. Hàm răng đạt được độ đều đặn, thẳng hàng, chuẩn khớp cắn.

Quá trình niềng răng nhờ có sự tham gia của công nghệ này sẽ dễ chịu và thoải mái hơn nhiều cho bệnh nhân, không gặp phải những sự cố bất thường cần cấp cứu, không gây đau và tổn thương cho răng cũng như xương hàm sau khi kết thúc điều trị.


Bởi vậy, bạn có thể tin tưởng vào hiệu quả chỉnh nha cuối cùng và không phải băn khoăn về việc niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền. Vì dù áp dụng công nghệ hiện đại nhưng trung tâm vẫn áp dụng chính sách giá không chênh lệch hơn giá mắc cài sứ tại các nha khoa khác.

Doanbtv
 
Top