Bọc răng sứ, tẩy trắng răng vĩnh viễn một dịch vụ không thể thiếu khi bạn bị các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm tủy hay mất răng. Răng sứ giúp thay thế chiếc răng đã mất về hình dáng, chức ăn ăn nhai mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao.

-->

Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ


Nha khoa răng sứ là sao?


Khuyết điểm răng bị sứt mẻ, gãy vỡ, nhiễm màu nặng trong quá trình sinh hoạt hay do tai nạn làm bạn cảm thấy khó chịu và tự ti. Tình trạng răng không lành lặn không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt, tạo cảm giác phản cảm cho người khác khi nhìn vào mà còn làm chức năng răng bị hạn chế. Thông tin bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tham khảo từ nha khoa.

Nhằm giải quyết các vấn đề về hình dạng và màu sắc trên răng, giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống, trung tâm nha khoa Đăng Lưu áp dụng thành công các dịch vụ nha khoa răng sứ. Khi thực hiện các giải pháp thẩm mỹ nha này, bạn sẽ được sở hữu hàm răng đều đặn, trắng sáng, đầy tự tin.


Các dịch vụ nha khoa răng sứ



Bọc răng sứ


Thực hiện bọc răng sứ không những giúp răng được phục hình mà còn khắc phục được những khuyết điểm về thẩm mỹ gương mặt. Trước khi áp dụng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sau đó hỗ trợ tư vấn giải pháp phù hợp. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định và kéo dài về sau, tuy nhiên còn tùy thuộc vào quá trình chăm sóc răng miệng của mỗi người.


Cấy ghép Implant răng sứ


Cấy răng Implant cắm trụ răng kim loại trực tiếp vào xương hàm qua lỗ khoan trên nướu nhằm tạo ví trí và thực hiện gắn chốt Abutment. Kỹ thuật này không hề đơn giản, lỗ khoan sẽ gây tổn thương nhất định cho nướu và nướu cần một thời gian khá dài để hồi phục.

Khoảng sau 3 - 4 tuần, khi nướu ổn định và xương hàm đã thích nghi với trụ Implant, bệnh nhân đến trung tâm nha để kiểm tra và tiến hành chụp răng sứ lên trụ đã được cấy ghép.


Bắc cầu răng sứ


Bắc cầu răng sứ là kỹ thuật phức tạp do đó bác sĩ phải tỉ mỉ và thận trọng từng bước thực hiện. Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật và tính chuyên nghiệp cao hơn so với các dịch vụ nha khoa răng sứ khác.

Trên thực tế, các bác sĩ tiến hành mài hai răng kề cạnh răng bị mất cho nhỏ bớt đi, sau đó chụp cầu răng sứ lên trên. Hai răng được mài nhỏ có chức năng làm trụ, cố định cho răng sứ ở giữa có vị trí ổn định.

Khi đến nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được chuyên gia nha khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và đưa ra cách điều trị hiệu quả và an toàn cho bạn. Đến trung tâm chúng tôi bạn yên tâm về chi phí cũng như chất lượng. Chúc bạn có một ngày tốt lành và vui vẻ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top