Hàm răng đẹp, sáng bóng, chắc khỏe là ước muốn của rất nhiều người, không chỉ làm cho khuôn mặt đẹp hơn mà còn giúp chúng ta tự tin trong giao tiếp. Thế nhưng, có nhiều người lại không may mắn như vậy, hàm răng của họ có những khuyết điểm như gãy, vỡ, sứt mẻ,...khiến họ rất lo lắng mỗi khi giao tiếp. Bọc răng sứ là giải pháp hiệu quả nhất cho những khuyết điểm đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về bọc răng sứ cũng như địa chỉ bọc răng sứ ở đây tốt nhất nhé!

Răng sứ được chế tạo từ chất liệu sứ trắng được chỉ định cho những trường hợp phục hình răng miệng giúp khôi phục lại hàm răng bị khuyết thiếu như tình trạng răng bị gãy, nứt, vỡ, sứt mẻ cũng như nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không…và sử dụng để khắc phục trường hợp răng bị nhiễm màu nặng. Sau khi bọc răng sứ bạn sẽ tự tin hơn với hàm răng đều, chắc khỏe đồng thời duy trì hiệu quả lâu dài.

Địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt?

Hiểu được nhu cầu khách hàng nên rất nhiều nha khoa đã áp dụng dịch vụ bọc răng sứ vì vậy tìm kiếm một cơ sơ nha khoa bọc răng sứ vừa an toàn mà chi phí lại hợp lý lại không phải là vấn đề dễ dàng. Để bọc răng sứ thẩm đẹp như mong muốn, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS có tay nghề cao, thao tác chuẩn xác, mài cùi răng cho đúng chỉ định, đúng chuẩn để đạt tính thẩm mỹ, độ dày cần thiết của lớp sứ sau này. Bọc răng sứ ở những trung tâm nha khoa uy tín bạn sẽ không phải lo lắng bọc răng sứ có bền không.

Địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt?

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ BS tay nghề cao, có kinh nghiệm bọc răng sứ thẩm mỹ lâu năm cùng với môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp sẽ khiến bạn yên tâm ngay từ lần đầu tiên đến với trung tâm nha khoa của chúng tôi.

Chi phí thực hiện bọc răng sứ ở nha khoa Đăng Lưu cũng rất hợp lý và không quá cao. Tùy vào các loại răng sứ khác nhau mà mức chi phí khác nhau:

 Răng Inox 500.000 / răng
– Răng Sứ 1.000.000 / răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan 2.500.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon (sườn Đức, Vita) 5.000.000 / răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 5.500.000 / răng
– Tháo Mão răng 200.000 / răng
– Cùi Giả 200.000 / răng

Bạn hãy lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để được các Bs kiểm tra và tư vấn mức giá thực hiện bọc răng sứ phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ có một nu cười xinh tươi sau khi bọc răng sứ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top