Một buổi sáng tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn thêm hứng khởi để bắt đàu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Tuy vậy, có những thói quen vào buổi sáng đã hủy hoại cả một ngày mới và ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe.

Ăn nhiều bột đường vào buổi sáng

Theo các chuyên gia sức khỏe, một bữa sáng với nhiều tinh bột đường như ngũ cốc, bánh mì không phải là 1 sự lựa chọn tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn chất đạm, đặc biệt là các loại hạt.

Đánh răng ngay sau bữa sáng

Nên đámh răng ngay sau khi vừa ngủ dậy tốt hơn là để sau bữa ăn sáng. Bởi nếu trong bữa sáng bạn ăn ăn những loại thức ăn nhiều acid như trái cây, sữa đông, cà phê, thì khi đánh răng ngay sau khi ăn sẽ làm hỏng và mòn men răng. Cũng như nâng mũi s line giá bao nhiêu

Những sai lầm thường mắc phải vào buổi sáng

Dùng điện thoại ngay sau khi thức dậy

Khi mới thức dậy mắt rất khô nên tiếp xúc liền với ánh sáng điện thoại sẽ gây hại cho mắt của bạn.

Cắt ngắn thời gian ngủ để đi tập thể dục

Tập thể dục là phương pháp rèn luyện rất tốt cho sức khỏe nhưng ngủ đủ giấc cũng quan trọng không kém. Bạn không nên cắt bớt thời gian ngủ của mình để đến phòng tập. Bởi nếu cơ thể thiếu ngủ, bạn cũng không đủ sức khỏe để tập thể dục và cả làm việc. Thậm chí điều này còn khiến bạn mệt mỏi và mất sức hơn.

Tắm nước nóng vào buổi sáng

Tắm nước nóng buổi sáng là thói quen, sở thích của nhiều người, có thể giúp cơ thể cảm thấy rất dễ chịu. Tuy nhiên nước nóng lại truyền tín hiệu lên não thông báo rằng đây là thời gian cơ thể cần được thư giãn, trong khi bạn lại đang cần bắt đầu cho một ngày mới, nên thông thường bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn. Tốt hơn hết là bạn cần tắm bằng nước lạnh để cơ thể tỉnh táo và cảm thấy sảng khoái hơn cho cơ thể, để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top