Nha đam (lô hội) được biết đến là loại dược liệu hiệu quả để giúp cải thiện làn da cho bạn gái, giúp làn da sáng hồng tự nhiên rạng rỡ, nhưng làm thế nào để có thể phát huy tác dụng làm đẹp của nha đam. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nha đam đúng cách và một số lưu ý khi dùng nha đam cho bạn gái.

Công dụng làm đẹp của nha đam

Tái tạo da: thay bằng việc sử dụng mỹ phẩm thì bạn hãy lựa chọn nha đam để có làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên, hãy dùng nha đam nhưu một loại thần dược.

Làm dịu mát da: tính thanh nhiệt và dịu mát của nha đam đã được chứng minh, vì vậy nhiều người dùng như một loại kem để giảm cảm giác đau rát sau mỗi lần cạo mặt.

Trị mụn: nha đam có khả năng loại bỏ mụn và các tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc. Hãy dùng nha đam bôi vào nốt mụn để ức chế quá trình phát triển của nó.

Công dụng làm đẹp của nha đam

Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời: nha đam có khả năng bảo vệ da và đặc biệt đối với làn da nhạy cảm dưới tác động của các tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời UVA và UVB.

Hạn chế nếp nhăn: lấy nha đam bôi lên vị trí có nếp nhăn, nhựa nha đam sẽ nhanh chóng thẩm thấu và thấm sâu vào trong da. Làm tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, lấy đi những tes bào chết và tái tạo tế bào mới.

Cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên khác, nha đam khi kết hợp với các nguyên liệu như sữa tươi, mật ong... đều có tác dụng dưỡng tắng da rất hiệu quả. Cách xoa bóp bấm huyệt tại nhà

Dưỡng trắng da bằng nha đam hiệu quả kinh ngạc

Dưỡng trắng da bằng nha đam là phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, đòi hỏi bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả.

Nha đam và sữa tươi

Nha đam và sữa tươi là 2 loại nguyên liệu dễ tìm kiếm, các dưỡng chất có trong nha đam và sữa tươi đều rất tốt cho da mặt. Chúng sẽ giúp loại bỏ đi những sắc tố đen sạm trên da và trả lại cho bạn làn da trắng sáng đều màu.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy chọn những cành nha đam xanh, tươi, không quá to cũng không quá nhỏ. Hãy rửa sạch, gọt vỏ và lấy phần ruột màu trắng đem cắt mỏng, trộn cùng sữa tươi tỉ lệ vừa đủ. Dùng nha đam đắp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi hãy rửa mặt sạch với nước.

Với phương pháp này, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao.

Mặt nạ nha đam với mật ong

Cách làm mặt nạ nha đam với mật ong rất phổ biến, nha đam tươi lấy rửa sạch, gọt vỏ rồi thái nhỏ, sau đó cho vào nồi nấu đun sôi với nước. Đun lửa nhỏ trong 15 phút, sắc lấy nước hòa cùng một ít mật ong. Uống nước này kết hợp với thoa lên mặt, đặc biệt vùng da bị nám sã có hiệu quả tối đa.

Mặt nạ nha đam và nước cốt chanh

Chanh là loại nguyên liệu có tính axit, sử dụng chanh có thể giúp bạn xóa thâm nhanh chóng. Kết hơp chanh với nha đam sẽ tạo thành loại mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, hãy gọt vỏ nha đam, lấy phần trắng trong bỏ vào máy sinh tố, vắt nước chanh vào và xay nhuyễn, bôi hỗn hợp này lên mặt và dùng tay massage. Để trong vòng 20 phút rồi hãy rửa sạch lại với nước.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top