Làm se khít lỗ chân lông bằng mật ong- Mật ong là nguyên liêu có công dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất hiện nay. Để đạt kết quả cao, việc thực hiện đúng quy trình cũng như kết hợp với đúng nguyên liệu là điều rất cần thiết. Ngoài ra, không phải ai cũng biết chảy máu chân răng thường xuyên là bệnh gì?

Công dụng làm se khít lỗ chân lông của mật ong
Mật ong là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Không chỉ nhanh chóng xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang mà còn làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Vì trong mật ong chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm tốt, kháng viêm, kháng khuẩn, đồng thười nuôi dưỡng tế bào da tốt. Vì vậy, hãy tận dụng các công thức làm đẹp, làm se khít lỗ chân lông bằng mật ong để da mềm mịn, tươi sáng hơn.

Công dụng làm se khít lỗ chân lông của mật ong
Mật ong và chuối giúp loại bỏ da chết

Các cách làm se khít lỗ chân lông từ mật ong

Mật ong, bia và dưa leo
Trong bia chứa nhiều thành phần tốt cho da như vitamin A, B, C, E,…và các enzym tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Vì vậy, khi kết hợp 2 nguyên liệu này với mật ong sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp da như mong đợi, giúp da mịn màng và lỗ chân lông se khít nhanh chóng.

Xay nhuyễn dưa leo rồi trộn chung với bia và mật ong thành hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh sạch vùng da cần được thu nhỏ lỗ chân lông bằng nước ấm và sữa rửa mặt, để lỗ chân lông thông thoáng và các dưỡng chất dễ thấm sâu qua da. Thoa đều hỗn hợp lên mặt trong 15 phút, massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài rồi rửa mặt với nước sạch.

Mật ong và chanh
Mật ong có tính kháng khuẩn làm sạch da, bổ sung độ ẩm nên khi kết hợp với chanh sẽ giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da, nhanh chóng đem lại làn da trắng mịn, căng tràn sức sống.

Chanh vắt lấy nước cốt sau đó trộn đều với mật ong, vệ sinh da sạch sẽ thì thoa hỗn hợp lên mặt. Trong lúc thoa hãy massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thấm sâu qua da. Sau 15 phút rửa mặt với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 lần/tuần để đạt hiệu quả se khít lỗ chân lông tốt nhất nhé.

Mật ong, chuối và nước cam
Cam có nhiều vitamin C và một số chất khác giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và bổ sung dưỡng chất để da khỏe mạnh. Khi kết hợp làm se khít lỗ chân lông bằng mật ong và chuối, cam sẽ phát huy được tối đa công dụng.

Chuối chín xay nhuyễn rồi trộng đều với nước cam và mật ong, làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn sau đó đắp hỗn hợp  lên da. Để da thư giãn trong 15 phút thì rửa mặt với nước lạnh, thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy làn da thay đổi một cách bất ngờ. 

Mật ong với lòng trắng trứng gà
Được xem là nguyên liệu không thể thiếu trong mọi công thức dưỡng da, lòng trắng trứng gà không chỉ giúp da trắng sáng, thu nhỏ lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả. Trước khi đi ngủ, hãy lấy lòng trắng trứng gà trộng đều với mật ong nguyên chất thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt bằng nước ấm sau đó thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng và thư giãn trong 15 phút thì rửa mặt với nước mát. 

Ngoài những công thức làm se khít lỗ chân lông bằng mật ong ở trên, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác như bơ, đường cát trắng, sữa chua,…cũng rất tốt. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng vào các cách này và chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần để tránh làm da bị khô, tác dụng ngược. Không để quá lâu hỗn hợp trên da và rửa mặt sạch sau mỗi lần thực hiện, thoa một lớp kem dưỡng ngay sau đó để có thể chăm sóc da toàn diện hơn.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top