Comfident là loại răng sứ thẩm mỹ. Ưu điểm của răng sứ này là giúp cho bệnh nhân thỏa mãn được tính thẩm mỹ. Sau khi phục hình loại răng sứ này bệnh nhân sẽ có cơ hội cho răng mình sáng bóng, sạch sẽ và bền lâu. Nhưng cạo vôi răng có đau không?

Comfident được sử dụng trong những trường hợp nào?

Trong rang vinh vien bằng comfident phù hợp cho những đối tượng răng bị nhiễm màu, răng bị hư tổn nặng không thể phục hình bằng cách trám răng được nữa. Khi sử dụng comfident để phục hình răng hư tổn các răng sẽ trở nên đẹp hơn thấy rõ.

Comfident là gì?
Nên đến bác sĩ kiểm tra khi cần phục hình răng

Comfident cho răng là gì?

Comfident sản xuất dựa trên phương pháp ép đùn chân không. Bác sĩ dựa trên mẫu răng thật của bệnh nhân rồi tiến hành kích lên với một kích thước phù hợp, nhờ vậy mà sau khi phục hình khoảng cách giữa các răng đảm bảo được độ khít sát hơn, không có hiện tượng xuất hiện khe hở ở chân răng nên chức năng ăn nhai tốt, hạn chế các vấn đề về sâu răng và tính thẩm mỹ cao. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không tìm hiểu ngay. 

Nguyên liệu để chế tạo răng Comfident được từ nước Mỹ. Comfident chủ yếu sử dụng chất liệu nhựa cao cấp PETG – một loại nguyên liệu có khả năng tương thích sinh học với mô nướu cũng như cơ thể con người, cho nên nó được đánh giá là sản phẩm thân thiện với sức khỏe của con người. Chính vì vậy sau khi phục hình răng sứ Comfident bạn không phải lo lắng có xảy ra các biến chứng hay tác dụng phụ hay không.

Đồng thời nhựa cao cấp PETG thiết kế cấu trúc dạng sợi, kết hợp với những sợi thủy tinh nên màu sắc của Comfident trắng và bóng tự nhiên giống như răng thật. Hơn nữa, cấu trúc dạng sợi còn giúp cho lớp chụp răng dẻo dai hơn, độ đàn hồi tốt và không hề bị nhiễm màu. Một điều quan trọng là sau khi phục hình loại răng sứ này không gây ra hiện tượng hôi miệng.

Phục hình bằng răng sứ Comfident nếu nhờ hỗ trợ của công nghệ CAD/CAM, CT 5 chiều, sẽ mang đến sự thành công cho ca phục hình hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top