Phụ nữ luôn tìm đủ mọi cách để khiến mình trẻ hơn mà không hề biết chính những thói quen hàng ngày cũng có thể khiến da của họ trở nên lão hóa. Thông tin bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền ai cũng nên tìm hiểu. 

Ngủ ít hơn 5h một đêm

Việc thiếu ngủ không chỉ làm mắt bạn xuất hiện quầng thâm, nó còn làm giảm tuổi thọ của bạn. Ngủ 7 tiếng một đêm là tốt nhất. Hãy đi ngủ sớm hơn nếu bạn có các triệu chứng của thiếu ngủ như thiếu năng lượng vào ban ngày, tinh thần trì trệ hoặc tăng cân.

Tác nhân khiến làn da bị lão hóa

Xem tivi quá nhiều

Theo một nghiên cứu trên tạp chí Y học Thể thao (Anh), được thực hiện trên khoảng 11.000 người Úc trong độ tuổi từ 25 trở lên, các nhà nghiên cứu thấy rằng cứ mỗi giờ xem tivi, người lớn cắt giảm tuổi thọ của họ tương đương với 22 phút. Hơn nữa, những người bỏ ra hơn sáu giờ một ngày để xem tivi sống ít hơn 5 năm so với những người không xem. Khi bạn ngồi hơn 30 phút cơ thể bạn bắt đầu chuyển đường vào các tế bào của bạn, khiến bạn bị thừa cân. Cho dù bạn đang xem TV hoặc ngồi tại bàn, hãy đứng dậy sau mỗi 30 phút để đi bộ xung quanh.

Nheo mắt

Nếu bạn là người có thói quen nheo mắt thì hãy nên bỏ thói quen này ngay lập tức. Các mô da xung quanh mắt bị tác động dẫn đến xuất hiện nhiều nếp nhăn ở mắt và trán.

Thói quen nheo mắt có thể là do bạn mắc một số chứng bệnh về mắt như: cận thị, loạn thị... Nên kiểm tra mắt thường xuyên để sửa thói quen làm tổn hại đến da này.



-->
Trang điểm quá nhiều

Trang điểm quá nhiều, đặc biệt là các sản phẩm nhiều dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn và gây dịch. Ngoài ra, lạm dụng các sản phẩm trên da với nước hoa, hóa chất kích thích có thể làm khô da bằng cách loại bỏ các loại dầu tự nhiên của nó gây ra nếp nhăn.

Tẩy da chết

Tẩy tế bào chết dường như đã trở thành một thói quen hằng ngày của mọi phụ nữ. Nhiều da chết sẽ dẫn đến bong tróc da, mất nước, viêm da. Quá trình tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ được các vi khuẩn, bụi bẩn, da già...

Tuy nhiên quá trình tẩy tế bào chết cũng làm lão hóa da vì bị bào mòn hằng ngày, tiêu diệt các tế bào khỏe mạnh, sản xuất melanin dẫn đến bệnh da tăng sắc tố. Để giảm lượng tế bào chết, không nên sử dụng các loại cọ trang điểm đã mòn, giảm tần suất tẩy da chết hai lần mỗi tuần.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top