Cái răng cái tóc là gốc con người – Ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một hàm răng trắng sáng, khuôn răng đều đặn và một nụ cười có thể gây ấn tượng với người đối diện. Không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà hơn thế nữa là tiền đề cho những thành công trong cuộc sống và công việc. Bạn tự tin giao tiếp hơn, bạn gây ấn tượng với người khác và bạn luôn hãnh diện tươi cười nghĩa là bạn đang có một khởi đầu tốt. Nhưng thật không may, 90% chúng ta (hoặc do bẩm sinh hoặc do tổn thương răng) không có được một hàm răng như ý muốn. Răng xô lệch, răng mọc không đều đặn, mất răng, gãy hoặc vỡ răng, răng tối màu…Tất cả đều đang ngăn cản chúng ta sở hửu nụ cười tỏa sáng.

Vậy có cách nào để khắc phục những khuyết điểm mất thẩm mỹ về răng như trên hay không? Làm như thế nào? cạo vôi răng mất bao lâu?

Khi nào nên thực hiện nha khoa răng sứ?
Nha khoa răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng sứ trong trường hợp nào?

Không phải bất cứ ai cũng có thể phục hình răng sứ được, do đó, để biết được mình có phục hình nha khoa răng sứ được hay không, mọi người nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để các bác sĩ thăm khám, từ đó sẽ xác định phương thức phục hình răng sứ phù hợp nhất cho mỗi người. Vậy có nên bọc răng sứ titanDưới đây là những trường hợp khiếm khuyết răng có thể làm phục hình răng sứ:

- Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ

- Răng thưa, hở kẽ

- Răng mòn men, nhiễm màu không thể khắc phục bằng tẩy trắng được

- Hỗ trợ phục hình những răng sau khi điều trị bệnh lý như răng sâu, viêm tủy…

- Hỗ trợ những trường hợp răng bị mất 1 hoặc nhiều răng khi cấy ghép implant, hoặc làm cầu răng.

Nên lựa chọn phục hình răng sứ loại nào?

Như đã nói ở trên, với mỗi khuyết điểm trên răng khác nha sẽ áp dụng hình thức phục hình nha khoa răng sứ khác nhau. Khi bạn đến cơ sở nha khoa để bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp phục hình nha phù hợp nhất, đồng thời tư vấn, giới thiệu qua về các dòng răng sứ phổ biến hiện nay hoặc hiện có tại nha khoa.

>>Xem thêm: niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu
-->

Răng sứ kim loại

Phần khung sườn làm bằng hợp kim Ni – Cr hoặc Co – Cr. Bên ngoài khung sườn kim loại là lớp phủ sứ trắng. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sứ này là chi phí khá thấp, do đó phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, xét về độ bền thì loại răng sứ này không có độ chịu lực tốt và có thể bị thâm đen viền nướu do quá trình oxi hóa gây ra. Do đó, về mặt thẩm mỹ lâu dài không được đảm bảo.

Răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ, được cấu tạo bởi khung sườn và phần phủ đều bằng sứ chất lượng cao. Không chỉ mang đến độ bền chắc lên tới 20 năm và khả năng ăn nhai như răng thật mà tính thẩm mỹ của nó cũng không dòng sứ nào có thể so sánh được. Tuy mức chi phí của dòng sứ này khá cao nhưng xét về lâu dài thì đây là loại răng sứ mang lại cho bạn những giá trị tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

-->
 
Top