Có được một làn da trắng ngần là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng có thể chính bạn đang vô tình biến làn da của mình trở thành "mảnh vườn thí nghiệm" của các loại hóa chất mỹ phẩm. Dưới đây là một số những thói quen "xấu" khiến da bạn không những không trắng ra mà còn bị tổn hại và xỉn màu hoặc nám. Vấn đề bọc răng sứ có tháo ra được không tìm hiểu ngay tại đây. 

Dưới đây là những thói quen xấu thường gây ra những vấn đề thương tổn trên da như:

Không dùng kem chống nắng

Tia cực tím tác động rất lớn đến làn da, khiến da dễ bị “già” đi một cách nhanh chóng. Chúng có mặt ở tất cả mọi nơi, không chỉ khi trời nắng mà còn những lúc ngày râm. Nhiều ngời lầm tưởng rằng ngồi trong nhà thì không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím. Tuy nhiên, tia cực tím có thể xuyên qua cả bề mặt bê tông, cửa kính…và sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Vì vậy, thoa kem chống nắng không bao giờ là thừa nếu bạn muốn bảo vệ toàn diện cho làn da của mình.

Các chuyên gia sắc đẹp khuyên bạn nên trang bị đủ khẩu trang, áo chống nắng, kính râm và đặc biệt là kem chống nắng khi đi ra ngoài. Đặc biệt là khoảng thời gian từ 10- 16h trong ngày là thời điểm nắng gay mắt và tia cực tím mạnh nhất.


-->
Nguyên nhân làm da xỉn màu

Lạm dụng các sản phẩm dưỡng trắng da
Có nhiều chị em nghĩ rằng chỉ cần sử dụng nhiều  loại mỹ phẩm ở mọi lúc là tốt cho da, giúp da sẽ ngày càng đẹp hơn mà không hề biết da mình thuộc da nào và sử dụng mỹ phẩm như thế nào cho phù hợp.

Mỗi loại da đều có cách chăm sóc, sử dụng loại mỹ phẩm khác nhau để phù hợp. Vì vậy, điều bạn cần làm trước tiên là xác định được mình thuộc loại da nào: da nhờn, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp.

Trước khi sử dụng mỹ phẩm bạn cần nghiên cứu thành phần và nên sử dụng thử để xem phản ứng của da như thế nào.

Cẩn trọng với những loại mỹ phẩm có tác dụng tức thời
Hiện nay không khó để bạn có thể tìm thấy những sản phẩm được “quảng cáo” với hàng loạt hiệu quả đáng mơ ước như: trắng da, mịn  da, xóa nếp nhăn, hết mụn, hết nám, tàn nhang…đặc biệt chỉ trong 1 thời gian rất ngắn. Điều này gây ấn tượng rất tốt với những chị em mong muốn có được kết quả nhanh.

Các chuyên gia sắc đẹp lại khuyên bạn không nên sử dụng những sản phẩm làm trắng tức thì, chỉ sau 2-3 ngày là có thể cho kết quả. Bởi điều này có thể gây ra những tổn thương nặng cho làn da và làn da sẽ không thể phục hồi sau đó.

Các thành phần tẩy da thường có trong những sản phẩm tẩy trắng da siêu tốc như thế này có thể “hô biến” giúp làn da trắng nhanh một cách bất ngờ trong vài ngày nhưng sau đó làn da có thể xuất hiện nhiều hệ lụy như: vết mụn, nám, tàn nhang, da bị dị ứng mẩn đỏ, sưng phù…nguy hiểm hơn nó có thể tàn phá cấu trúc da của bạn một cách nghiêm trọng.

 Vì vậy khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp bạn nên chọn sản phẩm của các hãng phân phối mỹ phẩm chính thức, cũng như nên chọn đến những thẩm mỹ viện có uy tín và có giấy chứng nhận hành nghề rõ ràng...

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top